Sao Việt bên Mỹ ứng phó với dịch Covid-19 ra sao?

Giữa thời điểm tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Mỹ đang diễn biến khá phức tạp, loạt sao Việt đang sinh sống và làm việc tại đây đã có những biện pháp riêng để bảo vệ gia đình mình.

00:30 10/03/2020

Sao Việt bên Mỹ ứng phó với dịch Covid-19 ra sao? - Ảnh 1

Giữa đại dịch Covid-19 đang có chuyển biến phức tạp ở Mỹ, Đan Trường vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường. Nhưng để đảm bảo an toàn, anh sẽ ở nhà với vợ con những lúc rảnh. Nam ca sĩ cũng mua thức ăn dự trữ khá nhiều. Trước đó, vào tháng 2, giọng ca Anh Ba Khía cho biết anh phải hủy 9 show diễn vì dịch.

Sao Việt bên Mỹ ứng phó với dịch Covid-19 ra sao? - Ảnh 2

Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ, thời điểm Mỹ vừa có người chết do Covid-19, một bộ phận người dân tranh thủ đi mua đồ gây ra cảnh hỗn loạn. Tuy nhiên ngay sau đó, hàng hoá lập tức được chất đầy, đồng loạt giảm giá để hỗ trợ người dân. “Việc cần nhất bây giờ là giữ vệ sinh an toàn, rửa tay sát khuẩn thường xuyên, uống nhiều nước, uống nhiều vitamin C, tập thể dục, tránh tụ tập đông người kiểu nhóm họp, nếu không cần thiết thì không nên du lịch thời gian này… Đừng chủ quan, nhưng cũng đừng hoảng loạn!”, cô khuyên.

Sao Việt bên Mỹ ứng phó với dịch Covid-19 ra sao? - Ảnh 3

Quang Minh tích cực chạy show trước khi có người dương tính với Covid-19 trên xứ cờ hoa. Thông qua trang cá nhân, chồng cũ Hồng Đào cho biết hiện anh vẫn ổn, sức khỏe tốt và luôn đeo khẩu trang khi ra đường.

Sao Việt bên Mỹ ứng phó với dịch Covid-19 ra sao? - Ảnh 4

Diễn viên Hoàng Anh chia sẻ hình ảnh người dân Mỹ xếp hàng dài, tập trung đông nghịt trong siêu thị mua đồ. Dẫu vậy, anh vẫn khuyên mọi người bình tĩnh, không nên quá lo lắng.

Sao Việt bên Mỹ ứng phó với dịch Covid-19 ra sao? - Ảnh 5

Người mẫu Ngọc Quyên sống cùng con trai ở Santa Ana, bang California. Khi hay tin dịch lan tới Mỹ, chân dài tâm sự cô lo sợ nên đã cho con nghỉ học, công việc của 8X cũng bị đình trệ. Ngọc Quyên viết: "Em nhớ nhà, nhớ mẹ, nhớ quê hương. Cả nhà cố gắng vượt đại dịch nhé", cô chia sẻ.

Sao Việt bên Mỹ ứng phó với dịch Covid-19 ra sao? - Ảnh 6

Nam ca sĩ Bằng Kiều than thở: “Cả tháng ngồi chơi xơi nước vì dịch, người nông dân ở nhà thu hoạch để uống cho nhiều vitamin C”.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/sao-viet-ben-my-ung-pho-voi-dich-covid-19-ra-sao-a314432.html

Tags:
Bác sỹ Việt Nam chỉ ra cách có thể loại bỏ Covid-19 khi lỡ hít phải

Bác sỹ Việt Nam chỉ ra cách có thể loại bỏ Covid-19 khi lỡ hít phải

Sau khi nghiên cứu cơ chế vi rút Covid-19 thâm nhập, tấn công cơ thể, bác sỹ TS.BS Lê Quốc Hùng, Trưởng khoa Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM - đã chỉ ra "lá chắn" cuối cùng dể loại trừ Covid-19 khi đã lỡ tiếp xúc với chúng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất