Sao Việt người xấu hổ, kẻ tự hào khi làm người thứ 3

Nếu như Kiều Thanh tự hào tuyên bố là người thứ 3 thì ca sĩ Thanh Thảo luôn áy náy day dứt, Võ Hoàng Yến đã rơi nước mắt khi thú nhận là người chen vào hạnh phúc của người khác.

12:30 01/08/2019

Sao Việt người xấu hổ, kẻ tự hào khi làm người thứ 3 - ảnh 1

Mới đây, trong một buổi gặp gỡ với báo chí, diễn viên Kiều Thanh khiến nhiều người không khỏi “sốc” khi lần đầu thừa nhận mình là "người thứ ba". Theo lời diễn viên phim “Phía trước là bầu trời”, chồng chị và vợ cũ không ly dị nhưng chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa bởi vợ cũ ở một nhà, còn vợ chồng Kiều Thanh ở một nhà.

Sao Việt người xấu hổ, kẻ tự hào khi làm người thứ 3 - ảnh 2

Bên cạnh đó, Kiều Thanh còn không ngần ngại tuyên bố "Chị tự hào vì là người thứ 3, hãy sống như chị" gây nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần các ý kiến đều không đồng tình với lý lẽ mà cô đưa ra. Nhiều người cho rằng, Kiều Thanh đang cố tình biện hộ cho những sai trái của mình. Có ý kiến lại nghi ngờ đây chính là chiêu đánh bóng tên tuổi của Kiều Thanh sau 6 năm quay lại màn ảnh.

Sao Việt người xấu hổ, kẻ tự hào khi làm người thứ 3 - ảnh 3

Trong chương trình truyền hình hồi tháng 5, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi thừa nhận cô từng trở thành người thứ 3, xen vào gia đình người khác. Tuy nhiên, siêu mẫu cho biết không cố tình trở thành người phá vỡ hạnh phúc gia đình của bất kỳ ai. Cô kể người đàn ông cô yêu nói dối vợ chồng rạn nứt khiến cô tin đó là sự thật.

Sao Việt người xấu hổ, kẻ tự hào khi làm người thứ 3 - ảnh 4

"Tôi không còn nhớ đến người đàn ông đó, nhưng nhớ lại thời gian từng trải qua nên khóc thôi. Với người con gái nào cũng có giai đoạn khó khăn, vấp ngã trong chuyện tình cảm và cần mạnh mẽ, vấp ngã từ đâu thì đứng dậy từ đó. Tôi rất thương người đàn ông ấy khi anh đã có vợ và tôi không biết điều này. Thực ra, khi đến với nhau, tôi biết anh từng có vợ. Nhưng khi đó, anh ấy nói đã ly thân với cô gái đó rồi. Sau mối tình này, tôi quyết định không yêu người trẻ tuổi nữa", Võ Hoàng Yến thổ lộ trong chương trình.

Sao Việt người xấu hổ, kẻ tự hào khi làm người thứ 3 - ảnh 5

Hoa hậu Tường Linh mới đây cũng bị chỉ trích khi tâm sự mình từng là kẻ thứ 3 trong chương trình "Người ấy là ai". Cô công khai mình bị lừa dối yêu người đàn ông đã có vợ. Khi chia sẻ, Tường Linh mong muốn bản thân mình được giải thoát khỏi nỗi đau cũ, và cũng mong là lời cảnh tỉnh cho những bạn gái trước tình yêu nên thận trọng. Trên trang cá nhân, Tường Linh cũng viết: “Tôi biết, xung quanh tôi có nhiều người đang là người thứ ba, đôi khi là chấp nhận, chủ động, đôi khi vì yêu mà con tim lấn át lý trí, đôi khi vì nhiều tính toán khác..., nhưng tôi chưa từng thấy một kết thúc đẹp cho người thứ ba, hiếm lắm. Sao phải làm người thứ ba? Vì yêu? Người thứ ba là sai rồi, vạn lần sai, biết sai thì không nên làm, bởi kết thúc sẽ đau lắm chẳng bao giờ tốt đẹp cả. Tôi không muốn sai, tôi thà cô đơn còn hơn phải chịu đau một lần nữa”.

Sao Việt người xấu hổ, kẻ tự hào khi làm người thứ 3 - ảnh 6

Ngọc Trinh cũng là người đẹp từng thừa nhận điều chua chát nhất cuộc đời cô chính là rơi vào hoàn cảnh 'người thứ ba'. Nữ diễn viên Vòng eo 56 cho biết: "Ban đầu, chưa ai chửi mình thì mình vẫn thấy nó ngọt thôi".

Sao Việt người xấu hổ, kẻ tự hào khi làm người thứ 3 - ảnh 7

“Khi tôi nghèo, tôi cần chọn người đó, vì tôi còn gánh nặng sau lưng nữa, không thể chỉ sống vì bản thân mình được”, Ngọc Trinh chia sẻ. Chân dài cũng khẳng định, dù làm người thứ 3 vì hoàn cảnh nhưng không phải là không có tình cảm với người kia. Cô cũng ý thức được việc xen vào gia đình người khác như vậy là sai.

Sao Việt người xấu hổ, kẻ tự hào khi làm người thứ 3 - ảnh 8

Năm 2011, ca sĩ Thanh Thảo bị cho là xen vào mối quan hệ tình cảm của Bình Minh - Anh Thơ khi cô và nam diễn viên có cơ hội hợp tác chung trong các dự án nghệ thuật. Trong cuốn hồi ký xuất bản cùng năm, Thanh Thảo thừa nhận mối quan hệ này khi khẳng định yêu Bình Minh là khoảng trời ký ức đẹp trong cuộc sống của mình. Nữ ca sĩ cho biết chính sự quan tâm, chăm sóc của Bình Minh lúc cô cô đơn nhất đã khiến giọng ca Búp bê không tình yêu rung động.

Sao Việt người xấu hổ, kẻ tự hào khi làm người thứ 3 - ảnh 9

Tuy nhiên, Thanh Thảo luôn cảm thấy day dứt bởi mình đã xen vào giữa vợ chồng Bình Minh. Thanh Thảo từng chia sẻ cô chưa bao giờ có ý nghĩ giành giật hay chiếm hữu Bình Minh. Nữ ca sĩ cũng từng nhiều lần nhắn tin và gặp Anh Thơ - bà xã của Bình Minh để xin lỗi. Cô khẳng định mình đã dừng lại kịp thời, đúng đắn và không gây rối ren, mất mát cho bất kỳ người phụ nữ nào. Hiện tại, Thanh Thảo có cuộc sống viên mãn cùng ông xã Việt kiều, cả hai cũng chào đón con gái đầu lòng hồi tháng 7/2018.

Sao Việt người xấu hổ, kẻ tự hào khi làm người thứ 3 - ảnh 10

Hồng Quế là một trong những người đẹp từng thú nhận yêu 'chồng người ta' và bày tỏ sự tiếc nuối khi dành 5 năm thanh xuân cho người đã phụ bạc mình. Chân dài cho biết mình là người sai nên không dám công khai mối tình 5 năm trong bóng tối.

Sao Việt người xấu hổ, kẻ tự hào khi làm người thứ 3 - ảnh 11

Hồng Quế nhấn mạnh: "Trước tới giờ, tôi vẫn luôn nhận mình là người sai nên không dám đòi hỏi quá nhiều. Trong 5 năm yêu, tôi cũng chưa một lần làm điều gì khiến người khác tổn thương. Tôi rất biết thân biết phận mình và không đòi hỏi quá nhiều ở người đàn ông đó". Hiện tại, chân dài 9X làm mẹ đơn thân. Thỉnh thoảng cô vẫn đi diễn và tham gia sự kiện song song với công việc kinh doanh.

Sao Việt người xấu hổ, kẻ tự hào khi làm người thứ 3 - ảnh 12

Cuối tháng 5/2017, Trà Ngọc Hằng cũng thú nhận chuyện là người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của người khác. Bên cạnh đó, cô còn có những chia sẻ về nỗi khổ của kẻ làm "tiểu tam". Theo đó đối với cô thì người thứ 3 phải chịu thiệt thòi hơn cả: "Người thứ ba họ chỉ đến sau chứ họ không sai. Vậy nên không ai có quyền oán trách hay lên án họ".

Sao Việt người xấu hổ, kẻ tự hào khi làm người thứ 3 - ảnh 13

Dòng chia sẻ của Trà Ngọc Hằng nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Người đẹp sinh năm 1990 đã chia tay bạn trai đại gia dù cả hai đã chụp ảnh cưới vào năm 2016. Trước đó, cô không hề biết đại gia mình quen chưa ly hôn vợ mà mới chỉ sống ly thân. Hiện tại, cô có cuộc sống độc thân vui vẻ.

Tags:
University of Texas hứa cấp học bổng cho sinh viên tiểu bang trong gia đình có lợi tức dưới $65,000

University of Texas hứa cấp học bổng cho sinh viên tiểu bang trong gia đình có lợi tức dưới $65,000

Trong nỗ lực nhằm khuyến khích có nhiều học sinh đi học đại học hơn, hệ thống đại học University of Texas đầu tháng này hứa sẽ cấp học bổng toàn phần các sinh viên bậc cử nhân trong các gia đình có lợi tức thường niên từ $65,000 trở xuống.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất