Sao Việt nổi tiếng một thời định cư hải ngoại giờ ra sao?

Cuộc sống bình yên và sung túc của các sao Việt nổi tiếng một thời như: Ngọc Huyền, Thái San, Linh Nga... ở nước ngoài khiến nhiều người ghen tỵ.

00:00 24/11/2021

NSƯT Ngọc Huyền

Nếu đã là người "mê" bộ môn nghệ thuật cải lương thì chắc chắn bạn đã từng nghe đến cái tên Ngọc Huyền. Ngọc Huyền từng là ngôi sao cải lương của thập niên 1990. Nhưng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp cô lại lấy chồng và định cư tại Mỹ.

Sao Việt Ngọc Huyền có cuộc sống sung túc ở trời Tây 

Gia đình của Ngọc Huyền

NSƯT Ngọc Huyền may mắn có một gia đình hạnh phúc bên chồng và hai con. Chồng cô là một quân nhân và là con trai của danh ca Thanh Tuyền. Với sự hậu thuẫn kinh tế vững chắc của nhà chồng, Ngọc Huyền yên tâm chạy show ở các chương trình và các trung tâm ca nhạc ở hải ngoại. Ngoài thời gian đi hát, Ngọc Huyền chăm sóc hai con và thường xuyên làm từ thiện.

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng nghệ sĩ cải lương nổi tiếng một thời vẫn rất trẻ trung.

Hàng năm, Ngọc Huyền về Việt Nam để làm từ thiện và thăm bạn bè.

Diễn viên Linh Nga

Nữ diễn viên Linh Nga từng được coi là ngọc nữ của màn ảnh Việt những năm 90. Những bộ phim Linh Nga từng tham gia như: "Khoảng cách", "Đốm lửa biên thùy"… Không chỉ là một diễn viên sáng giá, Linh Nga còn là một người mẫu ảnh đắt show, thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí lớn.

Linh Nga được coi là ngọc nữ của màn ảnh Việt những năm 90

Sau cuộc tình với đại gia Thuyết “buôn vua” đầy tai tiếng, sao Việt Linh Nga quyết định bỏ lại tất cả và sang Mỹ bắt đầu việc học và một cuộc sống mới. Những ngày đầu ở Mỹ với Linh Nga là chuỗi ngày của những khó khăn và nhọc nhằn chồng chất.

Sang Mỹ, Linh Nga đảm nhận vai trò người dẫn chương trình dành cho Việt kiều.

Tại xứ người, Linh Nga học về phim và tốt nghiệp hai trường tại Mỹ. Bên cạnh đó, Linh Nga còn làm việc cho 2 đài truyền hình và một đài phát thanh với tư cách là người biên soạn tin tức, người tổ chức sự kiện, MC và trợ giúp về kỹ thuật. Ngoài ra, cô còn mở một công ty phim của mình để tiện cho các hoạt động sản xuất và phát hành.

Chia sẻ về gia đình, Linh Nga bộc bạch: "Tôi đã lập gia đình và có hai con gái... Ông xã tôi người Mỹ gốc Việt, sang đó từ năm 1 tuổi nên không đọc được tiếng Việt, lại chịu ảnh hưởng từ cách giáo dục của bên đó. Chúng tôi đã ly dị nhưng vẫn xem nhau là bạn bè vì còn mối liên quan là con gái".

Hai con gái của Linh Nga

Thái San

Thái San là sao Việt nổi tiếng cùng thời với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh. Anh từng đóng các bộ phim như: "Tấm Cám", "Sao em vội l7ấy chồng", "Nụ hôn đầu đời",... Ngoài ra, Thái San đã đóng cặp và chụp ảnh chung với rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng như: Việt Trinh, Y Phụng, Diễm Hương, Kim Khánh, Diệu Ái...

Thái San chụp cùng mỹ nhân nổi tiếng: Kim Khánh, Việt Trinh, Diễm Hương (từ trái qua phải).

Năm 1998, Thái San sang Pháp sống để chăm sóc khi mẹ bị bệnh. Đến nay, sao Việt nổi tiếng một thời đã sống ở Pháp được 18 năm. Cuộc sống của Thái San nơi trời Tây rất bình yên. Để vượt qua nỗi nhớ nghề khi ở Pháp, Thái San học thêm kịch nghệ và tham gia nhiều lần casting phim. Ngoài ra, anh còn đi học thêm ở trường đại học và đã lấy được bằng thạc sĩ du lịch tại Pháp. Bên cạnh việc đi du lịch khắp nước Pháp nam diễn viên còn dành rất nhiều tâm sức để viết truyện ma.

Cuộc sống thư thái của Thái San ở Mỹ

Như Quỳnh

Không chỉ được trời phú cho giọng ca ngọt ngào mà Như Quỳnh còn được coi là biểu tượng nhan sắc một thời. Tại trời Tây, Như Quỳnh vẫn miệt mài đi diễn. Dù ngoại hình có thay đổi nhưng chất giọng ngọt ngào của Như Quỳnh vẫn được khán giả đón nhận.

Như Quỳnh vẫn được khán giả hải ngoại mến mộ

Như Quỳnh từng kết hôn nhưng cuối cùng cũng đổ vỡ. Sau khi chia tay, chồng cũ và Như Quỳnh đều quan tâm và bù đắp cho con gái nhỏ. Ngoài đi diễn, cô thường đi du lịch, dự đám cưới của một số người bạn thân thiết. Chính cách sống thoải mái khiến Như Quỳnh ngày càng trẻ ra. Như Quỳnh cũng tiết lộ cô đã mở lòng để đón một tình yêu mới.

Như Quỳnh và con gái

Nữ ca sĩ đi dự đám cưới Mai Thiên Vân

Khi nhắc đến những sao Việt có cuộc sống sung túc ở trời Tây không thể bỏ qua cái tên Như Quỳnh. 

Ngoài đi diễn, cô còn dành thời gian ở bên bạn bè và đi du lịch.

Minh Anh

Làng thời trang thập niên 90 xuất hiện rất nhiều người mẫu xinh đẹp và cuốn hút, trong đó vẻ đẹp ngọt ngào của Minh Anh. Chân dài này còn được nhiều người biết đến khi yêu tài tử Lê Công Tuấn Anh. Nhưng sau khi Lê Công Tuấn Anh tự tử, nhiều người quay sang chỉ trích Minh Anh.

Minh Anh bịt khẩu trang kín mít trong ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh

Sau khi giải nghệ, Minh Anh rời Việt Nam sang Singapore theo học ngành thời trang. Sau đó, cựu người mẫu Minh Anh kết hôn và quyết định lập nghiệp tại đây.

Gia đình hạnh phúc của sao Việt Minh Anh

Cái tên Minh Anh gần như chìm vào quên lãng nếu cô không xuất hiện trong ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh. Tại đây, Minh Anh được các đồng nghiệp giải oan.Được biết, Minh Anh còn mở một quán cà phê tại Tp. Hồ Chí Minh. Thỉnh thoảng chị cũng cùng bạn bè ngồi hà huyên, tâm sự những vui buồn trong cuộc sống.

Minh Anh mở một quán cà phê ở Tp. Hồ Chí Minh

Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng sao Việt Minh Anh vẫn giữ được gương mặt trẻ trung

Xuân Mai

Khi mới 5 tuổi, Xuân Mai từng thực hiện liveshow lớn với hàng nghìn khán giả. Tuy nhiên, sau một thời gian sang Mỹ định cư Xuân Mai không còn hoạt động nghệ thuật nữa. Hình ảnh mới có phần mập ú của Xuân Mai cũng không được nhiều người đón nhận. Từ đó, Xuân Mai sống khép mình và không tiết lộ thông tin đời tư với công chúng.

Xuân Mai nổi tiếng từ khi rất nhỏ

Cách đây không lâu, cái tên Xuân Mai lại được nhiều người nhắc đến khi có thông tin cô đã lấy chồng, sinh con. Cuộc sống của Xuân Mai ở Mỹ cũng không được sung túc như lúc nhỏ. Cô là trụ cột gia đình khi mẹ nghỉ bán băng đĩa vì sức khỏe yếu, em trai đi học, trong khi chồng lại chuẩn bị nhập ngũ. Được biết trong thời gian sắp tới Xuân Mai sẽ đi diễn nhiều hơn để có thêm thu nhập.

Sau khi lớn, ngoại hình của Xuân Mai thay đổi

Xuân Mai và mẹ

Giọng ca "Con cò bé bé" đã lấy chồng và sinh con ở Mỹ

PV

Tags:
Ông Biden tạm chuyển giao quyền tổng thống cho bà Harris

Ông Biden tạm chuyển giao quyền tổng thống cho bà Harris

Bà Kamala Harris tạm thời nắm quyền điều hành nước Mỹ vào ngày 19/11, trong thời gian Tổng thống Joe Biden được gây mê để kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất