Sao Việt tìm mọi cách để sinh con ở Mỹ - 'Chiêu trò' vừa tránh né truyền thông, vừa để con mang quốc tịch 'Hoa Kỳ'

Để con mình có được quốc tịch Hoa Kỳ, loạt sao Việt đã chọn cách sinh con ở xứ người.

06:30 23/10/2018

Hiện nay, các cặp vợ chồng trong showbiz Việt thường chọn sinh con ở Mỹ bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Ngoài điều kiện y tế hiện đại, một trong những lí do quan trọng khiến các sao Việt khi mang bầu sang Mỹ sinh con là vì quốc gia này công nhận mọi em bé, bất kể ba mẹ là ai, sinh ra trên lãnh thổ Mỹ đều hiển nhiên có quốc tịch Hoa Kỳ.

Một trong số đó có thể kế đến Lương Thế Thành và Thúy Diễm, cả hai đã sang Mỹ để chuẩn bị sinh hạ từ khi Diễm mang bầu tháng thứ 5.
Cả hai đã có một khoảng thời gian khó khăn khi không nhận được sư giúp đỡ từ người thân. Tuy nhiên để con mình có tương lai tốt hơn, cả hai chấp nhận đánh đổi.
Vợ chồng diễn viên Ngọc Lan – Thanh Bình cũng chọn phương pháp sinh thường tại Mỹ, cả hai đã đón bé Louis Nguyễn ra đời trong điều kiện chăm sóc tốt nhất. Đồng thời trở thành công dân của quốc gia phát triển nhất.

Ca sĩ Vy Oanh cũng lựa chọn sinh con ở Mỹ.
Chồng Kim Hiên là nên cô chọn sinh con ở Mỹ.
Thanh Thảo sinh con gái đầu lòng tại Mỹ.
Ca sĩ Maya cũng hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 1/2015 tại Mỹ. Mặc dù đến Mỹ để tránh né dư luận khi sinh con, nhưng việc cô bé mang cũng là một trong những dự định của Maya.

Dù chi phí cho việc sinh con tại Mỹ rất cao, các bà mẹ chỉ được ở bệnh viện không quá 3 ngày và phải tự chăm sóc con, thế nhưng vẫn có rất nhiều sao Việt quyết tâm sang Mỹ sinh con cho bằng được. Vì khi có quốc tịch Mỹ, các bé sẽ được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến hiện đại và thuận lợi cho việc học tập định cư ở Mỹ về sau.

Nguồn: thegioitre.vn

Tags:
Sao Việt đồng loạt bày tỏ ý kiến về chuyện phụ nữ theo đuổi đam mê

Sao Việt đồng loạt bày tỏ ý kiến về chuyện phụ nữ theo đuổi đam mê

Không hẹn mà gặp, rất nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz Việt như Hồng Đăng, Quốc Thuận đồng loạt “đăng đàn” bày tỏ ý kiến về chuyện phụ nữ theo đuổi đam mê. Cây bút đình đám Trang Hạ cũng không đứng ngoài cuộc…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất