Sát thủ giết luật sư Lê Đình Hồ đã bị sa lưới pháp luật!

Bản tin sáng nay của đài truyền hình ABC, Úc cho biết rằng kẻ ra tay giết luật sư Lê Đình Hồ tại quán café Bankstown, Sydney, Úc châu đã vừa bị sa lưới pháp luật.

01:16 15/02/2018

Luật sư Hồ bị bắn ở cự ly gần, ngay trong quán café Happy Cup Café và đã tử thương tại chỗ. Vụ án gây chấn động cộng đồng người Việt trong thời gian qua.

Kẻ sát nhân 38 tuổi đã bị các trinh sát điều tra vụ sát nhân tóm gọn vào lúc 10 giờ sáng vào ngày thứ ba tại phi trường quốc tế Sydney khi anh ta đang tìm cách lên máy bay rời Sydney để đến Bali, Indonesia. Anh Lê Đình Bì, bào huynh của luật sư Hồ, sáng nay qua điện thoại cũng đã xác nhận nguồn tin này với Cali Today.

Ls Lê Đình Hồ và vợ con. Photo credit: ABC

Các nguồn tin cho đài ABC biết rằng việc bắt giữ thủ phạm sát nhân nói trên là không có dự tính trước (unplanned) và cảnh sát đã xuất hiện khi hộ chiếu của gã này bị báo động khi hắn đi qua khu kiểm tra quan thuế.

Hắn bị đưa về đồn cảnh sát Mascot, tại đây hắn ta bị điều tra gần suốt ngày và bị truy tố.

Nhóm trinh sát đặc nhiệm có tên là Eugene đã dùng trát tòa để lục soát căn nhà của hắn ở Hammondville, và tại nơi đây đã thu giữ được nhiều vật dụng cần thiết cho cuộc điều tra,

Hắn đã bị từ chối bảo lãnh tại ngoại hầu tra tại tòa án Central Local Court vào thứ hai, hôm nay.

Quán cafe Happy Cup cafe, nơi Ls Lê Đình Hồ bị bắn. Photo credit: ABC

Luật sư Hồ bị bắn ít nhất ba phát và sát thủ đã chạy trốn trên đường Steward Lane.

Hy vọng qua vụ bắt giữ sát thủ này, dư luận sẽ biết rõ hơn nguyên nhân nào họ đã ra tay giết Ls Lê Đình Hồ một cách dã man, như xử tử vậy.

Nguyễn Dương/Cali Today

Tags:
Hung thủ giết Luật sư Lê Đình Hồ muốn bắt cóc nhưng bất thành

Hung thủ giết Luật sư Lê Đình Hồ muốn bắt cóc nhưng bất thành

Gần một tuần sau khi ông Lê Đình Hồ, một luật sư hình sự gốc Việt bị bắn chết tại khu Bankstown của thành phố Sydney, cảnh sát cho biết thêm một số chi tiết về vụ án đầy bí ẩn này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất