Sau 3 năm rời xa showbiz, Phạm Thanh Thảo bất ngờ lên chức BÀ CHỦ ở Mỹ và lộ cuộc sống xa hoa chất ngất

Giữa showbiz có quá nhiều lùm xùm, Phạm Thanh Thảo đã lựa chọn lui về ở ẩn để chăm lo hạnh phúc gia đình. Dù để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả nhưng nữ ca sĩ vẫn vui vẻ và hài lòng với quyết định của mình.

13:00 21/06/2020

Phạm Thanh Thảo từng là một giọng ca đình đám của làng giải trí Việt ở những năm 2000. Giọng ca “Bên hiếu bên tình” ghi dấu trong lòng khán giả bởi ngoại hình tươi trẻ, giọng hát đầy nội lực và tình cảm. Khi con đường nghệ thuật đang rộng mở, Phạm Thanh Thảo bất ngờ “theo chồng bỏ cuộc chơi” khiến nhiều khán giả nuối tiếc.

Gia đình Phạm Thanh Thảo vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Sau khi kết hôn, cô chuyển hẳn sang sinh sống tại Mỹ. Cuộc sống hôn nhân của Phạm Thanh Thảo khá viên mãn, hạnh phúc. Dù kết hôn ở tuổi 35 nhưng Phạm Thanh Thảo đã may mắn tìm được một người đàn ông tâm lí, thành đạt và hết mực yêu chiều cô. “Tôi tự hào khi lấy được ông xã vì anh giỏi từ cầm viết đến cầm cuốc, xẻng, đàn hát”, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ về chồng.

Vợ chồng Phạm Thanh Thảo cực nhắng nhít mỗi khi bên cạnh nhau.

Hiện tại, cô cùng chồng vừa chăm sóc 2 con trai vừa quản lí một nhà hàng ẩm thực Việt tại Mỹ. Mặc dù, công việc bận rộn nhưng cô vẫn luôn dành thời gian bên gia đình, bạn bè vui chơi, tận hưởng cuộc sống.

Phạm Thanh Thảo có cuộc sống viên mãn hạnh phúc ở Mỹ.

Cô cũng dành thời gian gặp gỡ, vui chơi bạn bè.

Cô cũng dành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Phạm Thanh Thảo giờ đây đã là bà mẹ 2 con nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng cân đối, vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ. Mới đây, sau thời gian hạnh phúc cùng chồng và con tại Mỹ, Phạm Thanh Thảo bất ngờ tung ra bộ ảnh khoe vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn ở tuổi 37 trong trang phục áo dài.

Sau hai kết hôn, nhan sắc Phạm Thanh Thảo vẫn ngọt ngào, tươi trẻ như ngày nào.

Sau hai năm kết hôn, Phạm Thanh Thảo khá mãn nguyện và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, lúc nào Phạm Thanh Thảo cũng đong đầy lửa đam mê với ca hát. Mỗi khi có cơ hội cô lại tranh thủ liên lạc với các biên tập viên để được xuất hiện trên các show truyền hình hải ngoại.

Thỉnh thoảng, Phạm Thanh Thảo vẫn dành thời gian tham gia ca hát và gặp gỡ các anh chị đồng nghiệp tại các sự kiện giải trí hải ngoại.

Nói về dự định trong thời gian tới, Phạm Thanh Thảo chia sẻ: “Có thể tôi sẽ “dừng cuộc chơi” ở đây và toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Cũng có thể khi hai bé con đủ cứng cáp, tôi sẽ trở lại với đam mê ca hát bằng những khởi đầu mới dịu dàng và ấn tượng. Thôi thì tuỳ duyên!”

Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của Phạm Thanh Thảo cùng cuộc sống viên mãn, nhiều người không khỏi vui mừng cho cô nhưng vẫn hy vọng vào tương lai không xa sẽ nhìn cô tái xuất dưới ánh đèn sân khấu.

Tags:
Trump nêu nguyên nhân duy nhất có thể khiến ông thất bại trong bầu cử tổng thống Mỹ 2020

Trump nêu nguyên nhân duy nhất có thể khiến ông thất bại trong bầu cử tổng thống Mỹ 2020

Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 chỉ có thể khiến đương kim Tổng thống Donald Trump thất bại bởi một nguyên nhân duy nhất, ông Trump tự tin khẳng định.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất