Sau cơn mưa trời lại sáng: Diva Hồng Nhung vượt qua "bão lòng", giản dị đưa các con tới trường

Những hình ảnh bình dị của Diva Hồng Nhung bên các con sau thời gian trải qua những ngày mưa bão cả ngoài trời lẫn trong nhà khiến người hâm mộ ấm lòng.

09:30 30/11/2018

Sau 1 tuần phải nhập viện cấp cứu vì suy sụp sức khỏe, Diva Hồng Nhung đã chính thức đăng tải những dòng trạng thái đầu tiên lên trang cá nhân của mình.

Với tâm trạng lạc quan, Hồng Nhung viết: "Hôm qua Thảo Điền ngập bình địa, trường học phải đóng cửa. Hôm nay nắng lên! Trên đường chỉ còn những vũng nước, chỉ có thể làm bẩn giày nếu mẹ Bống cần dừng lại, chống chân... Nhưng ai ai lại tung tăng đến trường! Cuộc sống tiếp diễn..."

Sau cơn mưa trời lại sáng: Diva Hồng Nhung vượt qua

Đi kèm với tâm sự reo vui này là loạt ảnh chụp mẹ con nhà Bống chở nhau trên chiếc xe tay ga đi qua những con phố còn đọng nước, nắng xuyên qua những hàng cây rực rỡ.

Vậy là sau cơn giông gió của Sài Gòn và cơn giông bão trong gia đình, Diva Hồng Nhung cùng hai con đã trở lại cuộc sống thường ngày.

Thái độ sống lạc quan tích cực của nữ ca sĩ gạo cội ở tuổi 48 khiến khán giả không khỏi cảm phục, mến mộ.

Trong phần bình luận, nhiều lời chúc và nhắn nhủ yêu thương đã được gửi tới cô Bống. "Sau cơn mưa trời lại nắng. Yêu ba mẹ con.", "Em đừng phải lo lắng chi nhiều, trời xanh sẽ cho ba mẹ con sức mạnh phi thường và nhiều may mắn", "Chúc ba mẹ con luôn mạnh khỏe, tươi vui"... là những tin nhắn cảm động của người hâm mộ.

1 tuần trước, thông tin chồng cũ Hồng Nhung từng qua lại với một cô gái người Myanmar khiến vợ chồng Diva ly hôn bỗng rộ lên trên mạng xã hội.

Sau cơn mưa trời lại sáng: Diva Hồng Nhung vượt qua

Doanh nhân Kelvin Gilmore đã bức xúc phủ nhận, còn Hồng Nhung phải nhập viện cấp cứu. Sau đó, trong tâm thư giãi bày tới công chúng, Hồng Nhung chỉ thổ lộ ước muốn những người trong cuộc cư xử văn minh để không làm tổn thương con trẻ.

Tags:
Máy bay riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump bị va chạm, gãy cánh

Máy bay riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump bị va chạm, gãy cánh

Một máy bay trong lúc di chuyển vào điểm đỗ đã va chạm, làm gãy cánh chiếc phi cơ riêng Boeing 757 của Tổng thống Donald Trump từng đưa ông đi khắp nước Mỹ trong chiến dịch tranh cử.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất