Sau khi trở thành dị nhân, Sao Mỹ gốc Việt Lana bận rộn với phim mới

Kể từ khi góp mặt trong bộ phim X-men: Apocalypse, danh tiếng của cô nàng Lana Condor, nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt, càng ngày càng tăng.

03:30 01/09/2018

Lana Therese Condor tên thật là Trần Đồng Lan, được vợ chồng nhà báo Bob Condor nhận nuôi cùng với em trai khi còn rất nhỏ. Cô khá may mắn khi được vợ chồng Condor yêu thương và tạo mọi điều kiện để phát triển năng khiếu nghệ thuật. Lana được tiếp thu nền giáo dục tiên tiến của Mỹ và theo học rất nhiều trường nghệ thuật danh tiếng. Sự nghiệp của cô bắt đầu với những màn biểu diễn cùng đoàn múa Ba-lê Los Angeles và sau đó là đảm nhận vai Jubilee trong bộ phim X-men: Apocalypse (Dị nhân 7- cuộc chiến chống Apocalypse). Với bước đệm vững chắc đó, Lana tiếp tục tham gia thêm nhiều dự án điện ảnh khác như Patriots Day (Ngày Ái quốc - 2016), High School Lover (Tình yêu thời Trung học - 2017)…

x-men-apocalypse-Jubilee
Lana Condor thủ vai Jubilee trong bom tấn X-men: Apocalypse (Ảnh: Internet) 

Dự án gần đây nhất do Lana thủ vai chính có tên "To all the boys I’ve loved before" (Tất cả con trai mà tôi đã yêu trước đây) được ra mắt khán giả trên Netflix vào ngày 17/8. Trong phim, Lana thủ vai cô nàng Lara Jean Song Covey gặp rắc rối với mớ thư tình gửi cho 5 chàng trai khác nhau. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim học đường ngọt ngào dành cho các bạn trẻ.

Trước đó không lâu, cô đã tham gia một buổi phỏng vấn nhỏ để quảng bá cho bộ phim. Lana hào hứng kể về thời gian đi học của mình tại trường đào tạo diễn xuất. Dù từng rớt môn do bận quay phim X-men nhưng cuối cùng cô cũng đã tốt nghiệp. Lana Condor cũng tiết lộ lý do cô có thể diễn tốt vai Lara Jean một phần cũng bởi vì tính cách hướng nội và sở thích viết ra những lời muốn nói của Lana khá giống như nhân vật cô thủ vai.

Lana Condor (đứng giữa)  cùng hai bạn diễn trong p
Lana Condor (giữa) cùng hai bạn diễn trong phim "To all the boys I've loved before" (Ảnh: Internet)

Được biết, trong thời gian sắp tới, Lana sẽ góp mặt trong một số bộ phim hot như "Alita: Battle Angel" (Alita: Thiên thần chiến đấu), "Summer Night" (Đêm Hè) và "Deadly Class" (Lớp học chết). Vai diễn Saya Kuroki trong "Deadly Class" có lẽ là một trong những vai hành động nặng kí nhất mà Lana từng tham gia. Như Lana chia sẻ, tình cảm hài hước là thể loại cô yêu thích nhưng Lana cũng rất muốn được thử sức mình ở các bộ phim hành động.  

Lana Condor trong bộ phim Deadly Class
Tạo hình của Lana Condor trong phim "Deadly Class", sẽ khởi chiếu vào năm 2019 (Ảnh: Internet)

Lana đang là thần tượng của nhiều bạn trẻ gốc Á sinh sống tại Mỹ. Cô luôn mong muốn những người hâm mộ của mình hãy cởi mở hơn và hòa nhập với cộng đồng, không nên cô lập bản thân trước rào cản văn hóa. 

Tags:
Người phụ nữ gốc Việt cứu em nhỏ giữa làn xe đông đúc

Người phụ nữ gốc Việt cứu em nhỏ giữa làn xe đông đúc

Khi tình cờ đi ngang qua con đường đông xe ở thành phố Santa Ana, Nam California, chị Sarah Trần bất ngờ nhìn thấy một đứa trẻ đạp xe ba bánh đi ra giữa đường lộ. Ngay lập tức chị chạy ra và kéo bé vào lề đường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất