Sau lùm xùm rùm beng với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo lấy chồng Việt kiều giàu cỡ nào?

Nhiều người cho rằng đây chính là người đàn ông mới của em gái Thanh Thảo - Thụy Anh.

07:00 04/04/2021

Cách đây không lâu, em gái Thanh Thảo – Thụy Anh khiến nhiều người chú ý khi đăng ảnh đeo nhẫn, mặc váy cô dâu cùng hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí mật và chia sẻ trên trang cá nhân: "Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày". Nhiều người cho rằng em gái Thanh Thảo đã tìm được hạnh phúc mới và sắp tổ chức đám cưới. Rất nhiều bạn bè cùng cộng đồng mạng đã gửi lời chúc tốt đẹp tới cô.

Trên trang cá nhân Thụy Anh cũng chia sẻ hình ảnh thân mật với một người đàn ông chững chạc, lịch lãm tại Mỹ. Nhiều người cho rằng, đây chính là chồng sắp cưới của Thụy Anh.

Em gai Thanh Thao lay chong Viet kieu giau co nao?

Liệu đây có phải là chồng sắp cưới của Thụy Anh?

Chuyện tình ồn ào của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh từng gây rúng động dư luận trong một thời gian dài. Khi đó, em gái của nữ ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ thông báo có con với Ngô Kiến Huy nhưng anh và gia đình đã phủ nhận điều này. Điều này khiến cô vô cùng buồn bã và đã phải nhập viện. Sau khi xác thực được bé Minh Trí chính là con ruột của mình, Ngô Kiến Huy mới chịu liên hệ với em gái Thanh Thảo để bàn về kế hoạch chu cấp hàng tháng.

Sau một thời gian kinh doanh rồi chuyển sang Mỹ định cư, Thụy Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình với một chàng Việt kiều. Những nỗi đau trong quá khứ đã được Thụy Anh dần quên đi để bắt đầu một cuộc sống mới. Em gái Thanh Thảo cũng bí mật sinh con gái thứ 2 tại xứ sở cờ hoa. Danh tính bố đứa trẻ vẫn được giấu kín.

Em gai Thanh Thao lay chong Viet kieu giau co nao?-Hinh-2

Thụy Anh giấu kín gương mặt con gái. 

Cách đây không lâu gia đình Thanh Thảo hạnh phúc bên nhau trong ngày sinh nhật mẹ. Bé Jacky Minh Trí vô cùng đáng yêu và nhanh nhẹn. Thanh Thảo còn khéo léo dùng icon để che mặt em gái của Jacky.

Pv

Tags:
Bài chia sẻ cho những ai dự định sắp qua Mỹ định cư, mà sống chung với người bảo lãnh

Bài chia sẻ cho những ai dự định sắp qua Mỹ định cư, mà sống chung với người bảo lãnh

Rất nhiều gia đình giận hờn nhau, trách móc nhau, thù ghét nhau, chỉ vì có người bên Việt Nam mới qua Mỹ định cư. Nhiều sự việc đáng tiếc xảy ra, để rồi có những gia đình tan nát, không nhìn mặt nhau nữa.Sau đây là vài điều tôi muốn chia sẻ, hy vọng sẽ giúp các bạn phần nào, vượt qua cái buổi ban đầu vừa đặt chân đến đất lạ quê người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất