Say rượu lái xe lại còn khoe ‘da trắng thuần chủng,’ bị cảnh sát b.ắ.t

Cảnh sát tiểu bang South Carolina nói rằng một phụ nữ lái xe phóng ào qua con đường có bảng ngừng và có biểu hiện say rượu khi bị chặn lại, đã nêu lên “màu da, sự thông minh và sạch sẽ” của mình là lý do tại sao cảnh sát không nên b.ắ.t g.i.a.m bà ta.

06:00 11/08/2018

Bà Lauren Elizabeth Cutshaw, 32 tuổi, bị truy tố về nhiều tội, gồm cả tội say rượu lái xe, lái xe chạy quá tốc độ và tàng trữ cần tra, sau khi bị chặn lại hồi sáng sớm ngày Thứ Bảy ở thành phố Bluffton, tiểu bang South Carolina.

Trong khi bị cảnh sát làm thủ tục bắt giữ, bà Cutshaw đưa ra nhiều lý do để giải thích vì sao không nên đưa bà vào nhà tù.

Một số lời phát biểu này được dùng để chứng minh về tình trạng say rượu của bà Cutshaw.

Một số các lý do bà đưa ra gồm: “Phụ nữ da trắng, thuần chủng, rất sạch sẽ,” “có bạn trai là cảnh sát,” “học giỏi và tốt nghiệp từ một đại học danh tiếng.”

Ở sở cảnh sát, bà Cutshaw dùng chủng tộc và sự sạch sẽ của mình là lý do yêu cầu không bị giam. Một cảnh sát viên, cũng là người da trắng, hỏi bà những điều bà nêu ra “có gì đáng kể đâu?”

Bà Cutshaw trả lời: “Ông là cảnh sát ông phải biết điều đó chứ. Cứ nhìn những người chung quanh tôi là ông hiểu ngay.”

Cảnh sát nói rằng họ cũng tìm thấy cần sa và giấy cuốn thuốc lá trong xe của bà Cutshaw.

Tags:
Biển báo nhắc nhở lái xe không sử dụng điên thoại đang được thử nghiệm ở Norwich

Biển báo nhắc nhở lái xe không sử dụng điên thoại đang được thử nghiệm ở Norwich

Những người lái xe sử dụng điện thoại trong khi điều khiển phương tiện sẽ bị làm cho xấu hổ bởi một hệ thống phát hiện bên đường mới đang được thử nghiệm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất