Say rượu lái xe mô tô, đụng xe tải, mất một phần bàn chân, vẫn chạy tiếp

Một người say rượu lái xe mô tô đã bị mất một phần bàn chân của mình khi đụng vào một chiếc xe vận tải lớn, nhưng người này vẫn tiếp tục đi tiếp một khúc xa nữa vào tối ngày Thứ Năm, 6 Tháng Chín, theo tin từ cơ quan cảnh sát tuần lưu xa lộ California (CHP).

05:30 10/09/2018

Phát ngôn viên CHP, ông Victor Taylor, nói rằng người này đụng phải chiếc xe tải 18 bánh ở góc xa lộ 41 và Elkhorn Avenue, lúc khoảng sau 10 giờ tối. Giới hữu trách được thông báo về vụ đụng sau khi người tài xế xe tải thấy có vết máu trên xe và gọi cảnh sát.

Không bao lâu sau đó, CHP được biết có người phụ nữ gọi tổng đài cấp cứu, nói rằng chồng bà bị mất một phần bàn chân và hiện đang ở trạm xăng tại xa lộ 99 và Mountain View Avenue.

Khi một cảnh sát viên đến trạm xăng này, người lái xe mô tô thấy nằm dưới đất, chiếc nón an toàn cạnh đó, nhưng không thấy chiếc xe mô tô.

Theo phát ngôn viên Taylor, người này được đưa vào bệnh viện Community Regional Medical Center và cảnh sát xác định được là ông ta say rượu. Ông này bị bắt nhưng được để điều trị tại bệnh viện.

Cảnh sát không thấy chiếc xe mô tô, vốn thường bị tịch thu để làm bằng chứng trong cuộc điều tra say rượu lái xe. Cảnh sát cho rằng bạn bè hay gia đình của người này đã mang xe đi mất.

Tags:
Lái xe chỉ bị thương nhẹ sau khi xe mất lái, va chạm mạnh và lật nhanh nhiều vòng trên không

Lái xe chỉ bị thương nhẹ sau khi xe mất lái, va chạm mạnh và lật nhanh nhiều vòng trên không

Một người lái xe Porsche đã sống sót kỳ diệu sau khi bị mất lái trên đường đua giải Nurburgring và đâm vào hàng rào an toàn, lật qua lại nhiều lần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất