Phát hiện các lưỡi dao cạo được đặt có chủ đích xung quanh công viên dành cho trẻ em

Một người cha sau khi phải chịu một vết thương rất sâu bởi “trò lừa lọc dã man” đã ngay lập tức cảnh báo tới các phụ huynh về mối nguy hiểm rình rập trẻ nhỏ.

04:30 11/03/2019

Ông Ross Lambert khi đang đưa con mình chơi trong công viên dành cho trẻ em ở Wester Inch tại Bathgate, West Lothian, Scotland, đã vô tình chạm phải một lưỡi dao cạo và để lại trên tay một vết cắt khá sâu, chảy rất nhiều máu.

Ngay sau đó, ông đã chia sẻ sự việc trên Facebook và viết rằng: “Tôi đã bị thương rất nặng bởi một lưỡi dao được đặt ngay trên thành cầu trượt trong công viên dành cho trẻ em. Hãy tưởng tượng hậu quả xảy ra nếu như một đứa trẻ nhìn thấy nó chứ không phải tôi. Vết thương của tôi đã phải khâu mất ba mũi và sẽ tiếp tục phải quay lại bệnh viện để kiểm tra.”

Bài viết sau đó đã được chia sẻ hơn 4000 lần và thu hút nhiều bình luận.

Colin MacIntyre nhận xét: “Thật khó hiệu khi có người tạo ra những thứ này. Đó chỉ là một chỗ vui chơi, dành cho trẻ em.”

Fiona Nicolson đã viết: “Thật kinh khủng khi một người có thể nghĩ về một điều kinh tởm như vậy để làm. Thật xấu xa.”

Chiếc dao được đặt trên thành cầu trượt cho trẻ em.

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi một nữ sinh phát hiện ra có một lưỡi dao được giấu trong cây bút nhớ mà cô mang đi học.

Và cô bé đó,12 tuổi, học sinh trường Boldon ở South Tyneside, đã phát hiện ra cây bút nhớ của mình đã được thay đổi với một lưỡi dao trong đó vào tối thứ Năm.

Cô bé đã rất hoảng loạn khi phát hiện ra lưỡi dao trong chiêc bút của mình.

Người phát ngôn của Trường Boldon cho biết: “Chúng tôi đã được cảnh báo về sự cố đặc biệt này bằng một bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội vào tối thứ Năm và ngay lập tức tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng.”

“Chúng tôi cực kỳ nghiêm túc về sự việc này và sẽ thúc giục các bậc phụ huynh cũng như người dân trong khu vực nhanh chóng cung cấp thông tin nếu có.”

“Sự an toàn của học sinh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.”

Phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Northumbria cho biết: “Chúng tôi luôn khuyến khích mọi người gọi cảnh sát nếu họ tin rằng ai đó đang sở hữu một con dao và chúng tôi sẽ có hành động thích hợp.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

Trẻ nhỏ 5 tuổi và nguy cơ bị lạm dụng trên mạng xã hội TikTok

Trẻ nhỏ 5 tuổi và nguy cơ bị lạm dụng trên mạng xã hội TikTok

Các bậc cha mẹ cả.nh báo, trẻ nhỏ từ 5 tuổi đang là đối tượng bị tấn công trên mạng xã hội TikTok.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất