Seattle: Rút phải tiền giả tại máy ATM của Bank of America

Một người phụ nữ ở Seattle, tiểu bang Washington, rút phải tờ tiền giả mệnh giá $20 Mỹ kim từ máy rút tiền tự động của Bank of American.

22:30 28/04/2017

Bà Darcy Fox đến chi nhánh Bank of America trên ngã tư đường 35th Avenue NE và đường NE 85th Street rút $300.00 Mỹ kim.

Khi nhận tiền từ máy, người phụ nữ ngay lập tức để ý một tờ $20 đô bị rách. Xem xét kỹ đường nét, dám chắc tờ bạc giả, bà Fox cầm tờ bạc vào chi nhánh, báo cho họ biết.

Bank of America xác nhận vụ việc và đã hoán đổi tờ giấy bạc cho bà Fox. Phát ngôn nhân nhà băng cho biết, đây chỉ là vụ việc đơn lẻ, và họ đã tường trình cho nhà chức trách địa phương và cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ.

Thông thường nhà băng có các biện pháp bảo vệ ngăn chặn tiền giả tại máy rút tiền tự động, tuy nhiên vì lý do an ninh, họ không thể tiết lộ cụ thể chuyện gì đã xảy ra.

Mặc dù đã lấy được tiền nhưng bà Fox vẫn còn nhiều lo ngại vì rất nhiều người không có thời gian kiểm tiền hay đơn giản họ tin vào nhà băng.

“Đây là tiền giả, nhà băng không thể nào để lọt như vậy được,” bà Fox bày tỏ, “Tôi chỉ không muốn chuyện tương tự xảy ra cho người khác. Nhà băng phải là nơi đáng tin cậy.”

Hương Giang (Theo Komo News)

Trump lấy nguồn thu nào để tiến hành cuộc cải tổ thuế lớn nhất trong lịch sử Mỹ?

Trump lấy nguồn thu nào để tiến hành cuộc cải tổ thuế lớn nhất trong lịch sử Mỹ?

Chính quyền của Trump vừa công bố kế hoạch cắt giảm thuế được coi là lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ. Nhưng các quan chức cấp cao vẫn chưa làm rõ được chính quyền sẽ dựa vào nguồn thu nào để bù đắp cho thâm hụt ngân sách do cắt giảm thuế.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất