Serum chứa bạc trị mụn đã làm thay đổi làn da và cuộc đời một cô gái

Một cô nàng 25 tuổi từng bị bắt nạt thời niên thiếu vì mụn trứng cá đã tiết lộ cách tìm ra serum phù hợp để điều trị làn da làm thay đổi cuộc sống của cô.

20:30 26/05/2018

Rose MacIntosh, từ Hertford ở Hertfordshire, cho biết sự tự tin của cô đã tan vỡ trong nhiều năm bởi những rắc rối về da bắt đầu khi cô 12 tuổi. Nó khiến cô bị cô lập và không dám rời khỏi nhà.

Cô nói rằng cô đã trở nên chán nản và thậm chí muốn tự tử vì những kẻ bắt nạt làm cho cuộc sống của cô trở thành một “địa ngục sống”.

Và khi phát hiện ra một loại serum thích ứng với làn da của mình, cô cho biết rằng, giờ đây, một lần nữa cô đã có thể tận hưởng cuộc sống mà không cảm thấy lo lắng hay phiền muộn.

MacIntosh nói: “Từ khi phát hiện ra Silver Serum điều trị được mụn trứng cá của tôi, cuộc sống của tôi đã hoàn toàn biến đổi.”

Bây giờ, nhờ vào một loại kem dưỡng da do mẹ cô mua, Rose nói rằng cuộc sống của cô đang trở lại bình thường và cô tự tin khi bước ra ngoài.

“Tôi đã quá chán nản về việc bị bắt nạt. Đã nhiều lần tôi nghĩ đến việc tự tử.”

“ Và tôi đã phải điều trị vì bố mẹ tôi rất lo lắng cho tôi.”

Một tình trạng phổ biến nhưng không dễ chữa khỏi

Mụn trứng cá là một tình trạng về da thường gặp. Nó thường được gây ra bởi sự thay đổi hormone trong tuổi dậy thì, nhưng cũng có những nguyên nhân khác khiến nó ảnh hưởng đến mọi lứa tuổi.

MacIntosh nói rằng cô không có bạn khi còn nhỏ, và hầu như không nói chuyện với bất cứ ai. Cô thường xuyên phải che mặt mình ơ nơi công cộng.

Cô có bạn trai đầu tiên và duy nhất của mình khi còn là một thiếu niên 17 tuổi, nhưng dần anh ta cũng bắt đầu khó chịu về làn da của cô.

“Tôi đã thử mọi thứ - thuốc chỉ khiến tôi trông tệ hơn.”

"Đó là sau khi chia tay khi tôi bắt đầu cảm thấy vô cùng chán nản và bắt đầu không muốn rời khỏi nhà”, MacIntosh nói.

Tôi cảm thấy kinh tởm và không ai muốn tôi và mọi người đều nhìn chằm chằm vào tôi.

“Một ngày nọ mẹ tôi về nhà và nói rằng một người bạn của bà bị mụn trứng cá đã thử một sản phẩm gọi là Silver Serum. Bà đã thuyết phục tôi sử dụng chúng.”

“Sau khoảng hai tuần, tôi nhận thấy da của tôi ít đỏ hơn, ít bị sưng và mịn hơn một chút.”

“Sau đó, từng tuần nó dần dần trở nên tốt hơn. Lần đầu tiên tôi có cảm thấy một chút hy vọng cho làn da của mình.”

Serum là một loại huyết thanh trên điều trị da chống vi khuẩn. Nó đặc biệt tìm ra và giết chết vi khuẩn da xấu và giữ lại các vi khuẩn tốt chăm sóc da.

“Điều tuyệt nhất là những người khác thực sự bắt đầu nhận thấy sự thay đổi trong tôi và cách họ nhìn tôi. Tôi nhận được lời khen từ người lạ, điều tôi chưa từng nhận được trước đó.”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể trở nên bình thường”, Rose nói, sau những năm tuổi thiếu niên của cô bị hủy hoại bởi sự bắt nạt và trầm cảm.

“Tôi cũng thử nhiều xu hướng makeup mới và thật bất ngờ khi làn da của tôi vẫn chịu đựng được.”

Khuôn mặt cô nàng đã trở lại đẹp đẽ khiến cô tự tin giao tiếp với mọi người.

“Tôi cảm thấy như đang dần dần lấy lại cuộc sống của mình, một cuộc sống mà một người phụ nữ trẻ như tôi đáng lẽ phải được trải qua nhiều năm trước đó.”

Hải Vân/ Theo Daily Mail

Cô gái suýt bị mù vì tự ý trị mụn trứng cá

Cô gái suýt bị mù vì tự ý trị mụn trứng cá

Khi mụn trứng cá nổi đầy mặt, một cô gái 19 tuổi ở Mỹ đã tự ý dụng nhiều loại thuốc trị mụn trứng cá khác nhau mà không có chỉ định của bác sĩ. Hậu quả xảy ra khi mắt cô bị mờ và suýt mù.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất