Một phụ nữ say rượu đâm chết một cựu chiến binh sau khi gọi ông ta là kẻ ph.ân bi.ệt chủn.g tộ.c

Một người phụ nữ ở New York, 31 tuổi, đã bị buộc tội giết chết một cựu chiến binh quân đội, 70 tuổi, mà cô gắn mác là “ph.ân bi.ệt chủn.g t.ộc” trong một cửa hàng tạp hóa ở Bronx.

20:30 17/02/2019

Các nhà chức trách cho biết, đoạn phim giám sát từ bên trong một cửa hàng tiện lợi cho thấy hình ảnh của Madelyn Tamerez, 31 tuổi, đang cố tình gây đụng độ với một người đàn ông mua cà phê vào khoảng 12h20 tối và những người mua hàng xung quanh phải cố ngăn cô lại.

Chủ cửa hàng tiện lợi, nhân chứng của sự việc, nói: “Tôi biết ông ấy lâu rồi. Ông ấy sẽ đến cửa hàng mỗi ngày để thư giãn, uống cà phê và nói chuyện. Ông ấy là một người tốt.”

Đồng sở hữu cửa hàng, Abdo Kaid, 29 tuổi, kể lại sự việc và cho biết người phụ nữ đã lao tới, cãi cọ với nạn nhân một lúc lâu bên trong cửa hàng trên Westchester Ave. gần Đại lộ Commonwealth ở Parkchester và cho rằng nạn nhân là người phân biệt chủng tộc.

Sau đó, người phụ nữ quay lại trong tình trạng say xỉn và mang theo mình một con dao, liên tục đâm vào nạn nhân khoảng ba, bốn lần trước khi chạy trốn.

Tuy nhiên, Tamerez không đi được xa và đã bị bắt tại hiện trường.

Nạn nhân, một cựu chiến binh, ngay lập tức đã được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế Jacobi nhưng không kịp, vết thương do dao quá sâu khiến ông chết ngay trên đường tới bệnh viện.

Ông ấy không có gia đình ở New York và cơ quan thực thi pháp luật đã giữ bí mật danh tính của người đàn ông trong khi chờ thông báo cho gia đình.

Không rõ nạn nhân và nghi phạm có biết nhau hay không. Tuy nhiên, một số người dân địa phương đã kể những câu chuyện về trải nghiệm tiêu cực với người phụ nữ này.

Tamerez bị buộc tội giết người, ngộ sát và tội phạm sở hữu vũ khí.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Lính Mỹ bị bạn gái người Nhật đâm chết vì đòi chia tay

Lính Mỹ bị bạn gái người Nhật đâm chết vì đòi chia tay

Cảnh sát Nhật bắt một phụ nữ dùng dao sát hại thượng sĩ Mỹ đóng quân tại căn cứ không quân Yokota vì tranh cãi tình cảm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất