Siêu mẫu Việt táo bạo lập sàn diễn không tưởng trên đập thủy điện Mỹ

Siêu mẫu Jessica Minh Anh sẽ biến công trình kỹ thuật của nước Mỹ- Đập thủy điện Hoover Dam, trở thành sàn diễn catwalk mới nhất thế giới vào ngày 26/6 tới.

21:59 16/05/2017

Hôm 15/5, Jessica Minh Anh đã chính thức đến khảo sát địa điểm và thực hiện buổi chụp hình trước sự kiện tại công trình kiến trúc này.

Jessica Minh Anh đã từng biến biểu tượng của nước Anh- Cầu tháp London trở thành sàn diễn thời trang nổi tiếng. 5 năm sau với hơn 15 chương trình hoành tráng, siêu mẫu kiêm doanh nhân trẻ người Việt tiếp tục gây tiếng vang khi cô quyết định tổ chức sự kiện thời trang có một không hai trên kiệt tác kỹ thuật hiện đại, Đập thủy điện Hoover Dam.

Với tầm nhìn độc đáo, Jessica Minh Anh sẽ giới thiệu những thiết kế haute couture đặc sắc nhất cùng các bộ sưu tập thời trang sáng tạo trên sàn diễn hình vòng cung dài 100m. Không còn xa lạ với những chương trình đột phá ở các địa điểm như: Tháp Eiffel, Trung tâm Thương mại One World Trade Center hay Hẻm núi Grand Canyon Skywalk, siêu mẫu sẽ sử dụng triệt để công nghệ hiện đại nhất để quay và phát sóng chương trình J Summer Fashion Show 2017 từ mọi góc độ.

Về việc chọn Đập Hoover làm địa điểm chính thức cho sự kiện J Summer Fashion Show 2017, Jessica Minh Anh cho biết: “Tôi luôn bị cuốn hút bởi những kiến trúc kì vĩ, đặc biệt là những công trình giúp ích cho con người. Đập thủy điện Hoover Dam vừa ngăn lũ lụt, đồng thời cung cấp nước và điện cho hàng triệu hộ gia đình

.

Đây thực sự là minh chứng cho thành tựu của con người trong việc chống lại những quy luật tự nhiên. Tôi nghĩ không có một địa điểm nào tốt hơn giới thiệu tinh hoa của kiến trúc hiện đại, văn hóa, thời trang và công nghệ.”

Đây là lần thứ hai Jessica Minh Anh kết hợp năng lượng tái tạo và thời trang sau màn catwalk tại nhà máy năng lượng mặt trời đầy ấn tượng ở Tây Ban Nha. Không ngừng vượt qua mọi giới hạn, tuyệt phẩm sắp tới của Jessica sẽ lấy khung cảnh đậm chất điện ảnh của hồ nhân tạo lớn nhất thế giới Lake Mead và Hẻm núi đen Black Canyon hùng vĩ làm phông nền.

Jessica đã đặc biệt lựa chọn các nhà thiết kế luôn đồng hành với cô như nghệ sĩ người Peru Ani Alvarez Calderon, nhà thiết kế haute couture người Thổ Nhĩ Kì Gulnur Gunes, nhà thiết kế với nhiều giải thưởng lớn Syeda Amera, cùng với những gương mặt mới như tài năng người Ý Kine Dione, niềm tự hào của Malaysia Emmanuel Haute Couture, thương hiệu Hong Kong Kaprice, đại diện từ Brazil Patricia Nascimento và nhãn hiệu thời trang Aplomo đến từ Texas, Mỹ. Ngoài ra, các công ty tại bang Nevada như AVP Nationwide Productions, Saks Fifth Avenue Las Vegas, và The Mirror Mirror cũng góp phần tham gia vao chương trình.

“Jessica Minh Anh đại diện cho thế hệ những nhà lãnh đạo đa tài, táo bạo, biến ý tưởng vĩ đại trở thành hiện thực” - Ông Marco Goncalvez, Giám đốc điều hành của Công ty Compagnie des Bateaux Mouches, Pháp nhận xét.

“Chứng kiến khả năng xử lý tình huống tài tình của cô ấy khi đối mặt với thiên tai như trận bão ở nhà máy năng lượng mặt trời Gemasolar hay cơn lũ trên sông Seine, tôi tin chắc show diễn mùa hè này sẽ một lần nữa trở thành sự kiện gây chấn động toàn cầu.”

 

Với thông điệp tích cực cùng sự chuẩn bị công phu, J Summer Fashion Show 2017 sẽ không chỉ quảng bá vẻ đẹp vượt trội trong thiết kế mà còn là biểu tượng cho năng lực dồi dào của thế hệ trẻ, đồng hành với năng lượng thủy điện.

Tags:
Mã cửa buồng lái máy bay của hãng hàng không Mỹ bị lộ

Mã cửa buồng lái máy bay của hãng hàng không Mỹ bị lộ

Hãng hàng không Mỹ United Airlines ngày 15/5 cho biết mật mã để mở cửa buồng lái các máy bay của hãng có thể đã bị tiết lộ rộng rãi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất