Singapore Airlines đánh dấu lịch sử với chuyến bay dài nhất thế giới

Chuyến bay thương mại dài nhất thế giới sẽ được thiết lập để cất cánh lần đầu tiên vào ngày mai với hành trình 10.400 dặm kéo dài 19 tiếng.

12:30 13/10/2018

Singapore Airlines đang cho thiết lập để bắt đầu dịch vụ bay đường dài từ sân bay Changi đến Newark Liberty International New York, một chuyến bay mà dự tính sẽ mất gần 19 giờ và di chuyển quãng đường 10.400 dặm.

Chuyến bay sẽ sử dụng máy bay Airbus A350-900ULR tầm xa với sức chứa 161 hành khách bao gồm 67 hành khách hạng thương gia và 94 hành khách hạng phổ thông.

Và đặc biệt, ghê ngồi sẽ được thiết kế một cách thoải mái để hành khác hạng phổ thông không cảm thấy quá chật chội và mệt mỏi trên một chuyến bay dài như vậy.

Ghế ngồi hạng thương gia.
Và ghế ngồi hạng phổ thông.

Các boong máy bay sẽ được tiếp quản bởi 4 tiếp viên làm việc theo ca.

Hiện nay, hãng máy bay nắm giữ chuyến bay dài kỷ lục là Qatar Airways, với chuyến bay dài 17 giờ 40 phút từ Auckland tới Doha.

Singapore Airlines sẽ là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới khai thác tuyến A350-900ULR với bảy chuyến bay với Airbus.

A350-900ULR được cho là được thiết kế để mang lại trải nghiệm du lịch thoải mái hơn với các tính năng như trần máy bay cao hơn, cửa sổ lớn hơn, thân máy rộng hơn, cabin yên tĩnh và ánh sáng được thiết kế để giảm độ rung giật của máy bay.

Hai chiếc A350-900ULR đầu tiên sẽ được sử dụng cho việc ra mắt dịch vụ của Singapore đến New York và Los Angeles (sẽ bắt đầu vào ngày 2 tháng 11 và mất 17 giờ, 20 phút).

Bên cạnh đó, hành khách trên máy bay tới New York sẽ được phục vụ một thực đơn giàu dinh dưỡng. Hãng vận tải đã hợp tác với thương hiệu Canyon Ranch để cung cấp những bữa ăn đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Nó sẽ bao gồm một món khai vị là salad tôm với dưa chuột, bưởi, rau mùi, hành lá và ớt chuông.

Món chính là thịt gà xào, bí ngòi với bí xanh cắt miếng, parmesan, cà chua om, chanh và húng quế.

Bữa sáng sẽ bao gồm trứng lươn benedict với bánh mỳ Anh, pho mát chive kem, cá hồi hun khói, trứng tráng hữu cơ và sữa chua hollandaise.

Canyon Ranch cũng đã làm việc với hãng hàng không để đưa ra các chiến lược ngủ, sẽ được thông qua để giúp khách hàng trong tất cả các cabin cố gắng nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt trên các chuyến bay.

Tuy nhiên, giá vé cho dịch vụ không hề rẻ. Vé hạng phổ thống sẽ có giá từ 1,639 bảng Anh và hạng thương gia bắt đầu từ 3,689 bảng.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Vì sao American Airlines hủy bỏ chuyến bay giữa Chicago – Thượng Hải?

Vì sao American Airlines hủy bỏ chuyến bay giữa Chicago – Thượng Hải?

American Airlines hôm thứ Ba (21/8) thông báo rằng hãng hàng không này sẽ hủy bỏ chuyến bay khứ hồi trực tiếp giữa Chicago và Thượng Hải vào tháng 10 tới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất