Sinh vật kỳ dị như trứng ‘người ngoài hành tinh’ bò lổm ngổm ở bờ biển Mỹ

Những sinh vật kỳ quái có thân hình trong suốt này được cho là trứng ‘người ngoài hành tinh’, xuất hiện đồng loạt ở bờ biển California khiến người dân ở đây lo lắng.

19:13 17/12/2016

75854e5c294ea9-img
Cận cảnh các sinh vật kỳ dị 

Hàng ngàn sinh vật kỳ dị vừa đồng loạt xuất hiện tại bờ biển Huntington, vào đầu tuần khiến người dân địa phương cảm thấy lo lắng.

Khi những hình ảnh này được đăng lên Facebook, có người mô tả nó trông giống như ’những con quái vật non nớt đang run rẩy’. Một người khác lại gọi chúng là những sinh vật kỳ quái và xấu xí do ’người ngoài hành tinh’ gửi đến đây.

2-0927
Vật thể lạ như trứng ’người ngoài hành tinh’ xuất hiện dày đặc ở bờ biển Mỹ

Claude Panis, người có 38 năm kinh nghiệm trong ngành cứu hộ ở đia phương bình luận: “Chúng hẳn là trứng của ’người ngoài hành tinh’. Chúng sẽ nở ra và thống trị thế giới”.

Hiện các nhà khoa học từ Cục quản lý Đại dương và Khí quyển Quốc gia không thể xác định được những sinh vật này thông qua các bức ảnh. Tuy nhiên, Matt Bracken, giáo sư trường Đại học California cho rằng những sinh vật kỳ dị này là ’cá nổi tunicates’, loài động vật biển trong suốt, chủ yếu ăn các sinh vật phù du.

Ông Bracken nói: “Những sinh vật biển không xương này trông giống sứa nhưng chúng lại có họ hàng với động vật có xương. Chúng thỉnh thoảng xuất hiện ở ngoài khơi biển California”.

Ngoài ra, nhà khoa học này còn cho rằng, nguyên nhân chúng bị dạt vào bờ có thể do những tác động của hiện tượng El Nino.

Theo VTC

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất