Sinh viên San Jose State bị bắt cóc đưa đến tận Oregon

Một sinh viên trường đại học San Jose State bị kẻ lạ mặt dùng dao bắt cóc đi một đoạn đường 560 dặm, may mắn đã trốn thoát được.

03:27 01/06/2017

Nữ sinh viên 22 tuổi được phát giác gần thành phố Bandon, tiểu bang Oregon vào tối thứ sáu tuần trước. Vào khoảng 10h18′ tối, sau khi nhận được tin báo từ người qua đường, nhân viên cảnh sát địa phương tìm thấy người phụ nữ trẻ đầy sợ hãi, hoảng hốt,  đang chạy bộ trên đường gần xa lộ 101 và Prosper Junction Road.

Theo lời nạn nhân, cô bị bắt cóc từ chung cư của mình ở San Jose khoảng giờ trưa cùng ngày. Kẻ cướp dùng dao khống chế, buộc cô dùng xe của mình lái chở y lên hướng bắc cho đến khi cạn xăng, khiến chiếc xe ngừng hẳn. Đó chính là lúc nạn nhân tìm thấy cơ hội bỏ trốn. Cô bỏ chạy, nằm ép sát dưới một bụi cỏ cao chờ  đến khi trời tối hẳn.

Photo Courtesy: kron4

Cảnh sát tìm thấy chiếc xe gần một nhà xưởng cũ trong khu vực Ballard’s Bridge và xa lộ 101. Nhà chức trách lập tức triển khai chó cảnh sát truy tìm nghi can nhưng không có kết quả. Họ cho cẩu chiếc xe về làm vật chứng.

Cảnh sát quận Coos liên lạc với cảnh sát San Jose, xác định được danh tánh nạn nhân cũng như tường trình mất tích sau khi thân nhân không thấy cô gái tại lễ tốt nghiệp. Bên cạnh đó, San Jose State cũng tiến hành điều tra sau khi nhận được tường trình.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện ở Coos Bay điều trị những vết thương trên mặt do bị nghi can đánh. Tổ chức Phụ nữ quận Coos cung cấp chỗ ở trong thời gian nạn nhân chờ thân nhân đến đón.

Nhận dạng nghi can là người lai Mỹ đen và Hispanic, ở độ tuổi 30. Anh ta mặc áo có mũ trùm đầu, đội nón lưỡi trai và mang găng tay mùa đông. Vụ việc đang được Cảnh sát quận Coos phối hợp với Sở Cảnh sát San Jose điều tra. Cơ quan điều tra liên bang cũng được thông báo.

Hương Giang (Theo Kron4)

San Jose: Đôi vợ chồng cao tuổi đã chống lại kẻ đột nhập trong một cuộc tấn công đẫm máu

San Jose: Đôi vợ chồng cao tuổi đã chống lại kẻ đột nhập trong một cuộc tấn công đẫm máu

Yousef Youkhaneh (86 tuổi) và Christina Youkhaneh (76 tuổi) nói rằng họ phải đối mặt với một phụ nữ vô gia cư đã cố gắng tấn công Christina tại nhà của họ trên đường McKee gần Eastside Drive vào Chủ Nhật vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất