Sờ soạng trẻ em di dân, nhân viên trại tạm giam bị b.ắ.t

Một nhân viên tại trung tâm giam giữ trẻ di dân ở thành phố Phoenix vừa bị bắt vì tình nghi tấn công tình dục một thiếu nữ 14 tuổi, theo nguồn tin sở cảnh sát Phoenix.

06:00 04/08/2018

Bản tin của tờ báo USA Today nói rằng Fernando Magaz Negrete, 32 tuổi, bị bắt hôm Thứ Ba 31 Tháng Bảy và bị truy tố tội sờ soạng trẻ nhỏ, lạm dụng tình dục và tấn công, theo hồ sơ tòa.

Nghi can Negrete bị cáo buộc là ôm hôn thiếu nữ này nhiều lần, sờ ngực và hạ bộ của cô trong căn phòng cô ở cùng với hai thiếu nữ vị thành niên khác ở trung tâm Southwest Key ở Phoenix, nơi nghi can làm việc.

Một trong hai người cùng phòng với thiếu nữ này báo cáo với giới hữu trách hôm 25 Tháng Bảy.

Theo hồ sơ nộp tại tòa, hình ảnh video an ninh cho thấy Negrete nhiều lần vào phòng các cô gái này từ 9 giờ tối đến 10 giờ 30 tối hôm 27 Tháng Sáu.

Trung sĩ Vince Lewis thuộc sở cảnh sát thành phố Phoenix cho biết Negrete đã nhận tội và bị tống giam.

Ông Jeff Eller, một phát ngôn viên cơ quan Southwest Key, cho báo chí hay rằng nghi can Negrete bị cho nghỉ việc nhưng không cho biết chi tiết nào khác.

Southwest Key là một cơ quan ở Texas chuyên điều hành các trung tâm giam giữ hơn 1,500 trẻ vị thành niên ở Arizona, California và Texas theo giao kèo trị giá $458 triệu với chính phủ Hoa Kỳ. Có tám trung tâm của cơ quan này đặt tại Arizona.

Đây là các trẻ di dân bị phân ly với cha mẹ sau khi gia đình bị chặn bắt ở biên giới.

Tiền thế chân để được tại ngoại hậu tra của nghi can Negrete được ấn định là $150,000.

Tags:
Khởi tố, bắt tạm giam một Việt kiều gây rối trật tự tại TP.HCM

Khởi tố, bắt tạm giam một Việt kiều gây rối trật tự tại TP.HCM

Công an TP.HCM vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam Nguyen William Anh, sinh năm 1985, quốc tịch Mỹ, về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất