Sốc: NASA nói ngày 15.11 là ngày tận thế

Các chuyên gia của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết, ngày mai 15. 11, sẽ là ngày tận thế hay “kết thúc thật sự của thế giới”, sự kiện sẽ kéo dài trong gần một tháng.

12:00 15/11/2017

Theo NASA, điều này là do có tác động bất thường phát sinh do thực tế sẽ di chuyển về phía tây của sao Mộc và cả hai thiên thể phát ra cùng một lúc rất nhiều nhiệt. Trong kết nối này, các phản ứng hóa học chủ động sẽ bắt đầu xảy ra trên bề mặt sao Mộc. Điều này sẽ dẫn đến việc không gian phát thải một lượng lớn khí hydro, do đó có thể gây ra các vụ nổ trên bề mặt Mặt trời.

Kết quả là, Mặt trời sẽ tăng mạnh nhiệt độ, nhưng sau khoảng một vài tuần hành tinh này sẽ trở về trạng thái bình thường của nó. Đồng thời, Trái đất có thể sẽ đắm chìm trong bóng tối ít nhất là một tuần.

Tuy nhiên, đáng lưu ý là tin đồn về điều này đã xuất hiện trên mạng từ nhiều nguồn khác nhau kể từ năm 2012.

Trước đó, các nhà lý luận thuyết âm mưu đã đưa ra dự báo về hành tinh huyền bí Nibiru. Nibiru còn được gọi là hành tinh X, từng được cho là sẽ va chạm với Trái Đất và gây ra ngày tận thế vào ngày 23.9 NASA đã một mực khẳng định không thể xảy ra và sự thật ngày 23.9 đã trôi qua nhẹ nhàng.

Bảo Ngọc

Nguồn: Dân Việt

Tags:
Một phần trăm người suy tim chết do tình dục

Một phần trăm người suy tim chết do tình dục

Một phần trăm trường hợp suy tim chết do tình dục gây nên, báo The Independent trích báo cáo mới về ảnh hưởng của tình dục đối với suy tim.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất