Sốc nguyên nhân khiến bé 7 tuổi “tự thiêu” ở Mỹ

Nguyên nhân khiến bé trai 7 tuổi “tự thiêu” ở Mỹ bắt nguồn từ một trò chơi thách đố mạo hiểm trên mạng.

03:27 06/12/2017

Theo ATI, Rondarius Barnhardt, bé trai 7 tuổi tự thiêu ở Mỹ, đã bị bỏng nặng sau khi làm theo một trò chơi thử thách trên mạng xã hội có tên “Fire Challenge” (Tạm dịch: Thách thức với lửa).

Cụ thể, trong thử thách Fire Challenge, người tham gia sẽ phải phun một chất lỏng dễ cháy lên người, sau đó châm lửa và quay lại sự việc này.

Porshia Walker, mẹ của bé Rondarius, kể lại con trai cô đã nhìn thấy trò chơi nguy hiểm này trên mạng. Sau đó, Rondarius và em trai của bé liền thực hiện phần thử thách.

Bé Rondarius Barnhardt đến từ Bắc Carolina đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: ATI.

“Ban đầu, chúng chỉ làm trên bàn tay. Tiếp đến, chúng phun chất lỏng lên áo của Rondarius và ngọn lửa bùng cháy. Lúc đó, tôi không có nhà. Khi phát hiện sự việc, ông nội của cháu đã cố gắng cởi bỏ chiếc áo ra nhưng lửa đã lan sang mặt cháu”, cô Walker cho biết.

Ngay lập tức, Rondarius được đưa tới Trung tâm y tế Wake Forest Baptist để điều trị các vết bỏng cấp độ hai và ba trên mặt, cánh tay và bàn tay. Các bác sĩ cho biết, Rondarius sẽ hồi phục nhưng cần được cấy ghép da để điều trị cho các vết bỏng nặng.

Tags:
Bé trai bị bỏ rơi chỉ vài giờ sau sinh được tìm thấy ở Thái Lan

Bé trai bị bỏ rơi chỉ vài giờ sau sinh được tìm thấy ở Thái Lan

Chỉ vài giờ sau khi ra đời, em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong một túi đen bên ngoài khách sạn ở Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất