Sòng bài Bellagio gặp hỏa hoạn, một phần Las Vegas Strip bị đóng

Một phần con đường nổi tiếng Las Vegas Boulvevard, nơi có khu vực gồm nhiều sòng bài tập trung hai bên đường, vẫn được gọi là Las Vegas Strip, đã phải đóng trong nhiều tiếng đồng hồ sau khi lửa phát cháy trên mái sòng bài Bellagio vào khuya Thứ Năm sang đến đầu ngày Thứ Sáu.

20:40 15/04/2017

Tin của báo địa phương Las Vegas Review Journal cho hay mái nhà ở các tiệm bán hàng trong khu vực sòng bài Belagio, nằm về phía Bắc của hồ phun nước, đột nhiên phát hỏa và gây đám cháy trong khoảng nửa giờ đồng hồ, khiến lính cứu hỏa và cảnh sát phải rầm rộ kéo tới.

Lính cứu hỏa xem xét nơi bị cháy ở sòng bài Bellagio tại Las Vegas hôm Thứ Năm 13 Tháng Tư 2017. (Hình: AP Photo/John Locher)

Nguồn tin cảnh sát nói rằng không có ai bị thương tích và cũng không có căn phòng nào trong khách sạn và sòng bài này bị hư hại.

Chỉ huy phó cứu hỏa quận Clark, ông Roy Session, cho biết không cần có biện pháp di tản hàng loạt khách trong sòng bài.

Báo động được đưa ra lúc khoảng 10 giờ 45 phút tối, các xe chữa lửa đến nơi vào khoảng 10 giờ 50 phút.

Ngọn lửa được dập tắt vào khoảng 11 giờ 10, dù rằng các biện pháp kiểm soát khu vực cháy vẫn tiếp tục sau đó.

Ông Session cho hay sở dĩ nhanh chóng dập được lửa là nhờ sự huấn luyện thường xuyên của lính cứu hỏa về việc đối phó hỏa hoạn ở các tòa cao ốc, theo tờ Las Vegas Review Journal.

“Những người của chúng tôi chịu trách nhiệm khu vực này, biết rõ khách sạn này như lòng bàn tay,” ông Session cho hay.

Ông cũng nói rằng họ sử dụng “đại bác bắn nước” để dập lửa từ xa vì không tiến được gần.

Bắt 3 nghi can gây ra vụ cháy và sập cầu ở Atlanta

Bắt 3 nghi can gây ra vụ cháy và sập cầu ở Atlanta

Các viên chức của ngành cứu hỏa của Atlanta cho hay nhà chức trách đã bắt giữ 3 nghi can có liên quan đến vụ hỏa hoạn lớn gây sập cầu ở Atlanta, khiến giao thông bị tê liệt trong một phạm vị rộng ở tiểu bang Georgia.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất