Sóng đóng băng trên mặt hồ Canada trong thời tiết -23 độ C

Một hồ nước ở Canada cho cảm giác như thời gian ngừng trôi với những con sóng đóng băng hoàn toàn khi đang xô nhau.

10:00 05/02/2018

Nhiệt độ hạ thấp khiến hồ Lesser Slave ở Alberta, Canada, trở nên bất động, cho phép hai nhà thám hiểm bước trên mặt nước và khám phá hiện tượng hiếm gặp khi những con sóng đóng băng hoàn toàn, bao gồm phần đỉnh và vùng lõm xô nhau, Caters News hôm 2/2 đưa tin.

Ievgen Gretskyi ghi lại cảnh tượng mặt hồ tĩnh lặng giữa thời tiết -23 độ C. "Tôi không thể thốt lên lời trong một lúc khi trông thấy khung cảnh. Tôi không thể tin vào những gì mình nhìn thấy. Cảm giác giống như thời gian đã ngừng lại. Tôi ở đó cùng với Pav và chúng tôi vô cùng may mắn khi bắt gặp hiện tượng thiên nhiên độc đáo này. Không có ai khác ở đó. Đây tựa như khoảnh khắc chỉ có một lần trong đời", Gretskyi chia sẻ.

Theo Gretskyi, hồ nước sẽ đóng băng cho tới đợt mưa tuyết lớn sắp tới. "Tôi không chắc hồ nước sẽ tiếp tục như vậy trong bao lâu. Năm ngoái, chúng tôi ở đó tới cuối tháng 1 và từng thấy những tạo hình băng thú vị, không không có thứ gì giống thế này", Gretskyi nói.

Phương Hoa

Tags:
Người mẫu kiện chính quyền vì bị gán 'nhiễm HIV'

Người mẫu kiện chính quyền vì bị gán 'nhiễm HIV'

Tòa án thành phố New York (Mỹ) đã ra phán quyết rằng người mẫu Avril Nolan có thể kiện chính quyền bang New York đòi bồi thường 1,5 triệu USD.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất