Sốпɢ sół sɑᴜ ƙɦi пɦảy łừ łầпɢ 9 łɾúпɢ пóc ôłô

Nɢười ᵭàп ôпɢ пɦảy łừ łầпɢ 9 ɱộł łòɑ пɦà ở łɦàпɦ ρɦố Jeɾsey Ciły, ɓɑпɢ New Jeɾsey, ᵭã ɾơi łɾúпɢ ɱộł cɦiếc BMW ʋà sốпɢ sół.

23:00 08/10/2021

Người đàn ông 31 tuổi rơi trúng nóc chiếc BMW Beemer 330i màu đen đang đậu ở khu Journal Square sáng 6/10, sau đó đứng dậy với cánh tay phải bị gãy và hỏi: "Chuyện gì xảy ra vậy?", nhân chứng Christina Smith, 21 tuổi, nói.

"Tôi nghe thấy âm thanh lớn và ban đầu không nghĩ là có người rơi xuống. Cửa sau chiếc xe bị bung ra và vỡ nát. Sau đó, anh ấy nhảy lên và bắt đầu la hét. Cánh tay anh ấy bị biến dạng", Smith cho hay.

Hiện trường người đàn ông rơi từ tầng 9 xuống nóc xe ôtô ở bang New Jersey, Mỹ hôm 6/10. Ảnh: Twitter/Christinaabri.
Hiện trường người đàn ông rơi từ tầng 9 xuống nóc xe ôtô ở bang New Jersey, Mỹ hôm 6/10. Ảnh: Twitter/Christinaabri.

Smith, nhân viên bán hàng đang đi đến cửa hàng McDonald's gần đó, bị sốc khi chứng kiến sự việc.

"Tôi bị sốc, cứ như trong phim vậy. Anh ấy hỏi chuyện gì đã xảy ra và tôi trả lời 'anh rơi xuống'", cô nói, thêm rằng có lẽ chiếc áo bông đã giúp người đàn ông tránh được những chấn thương nghiêm trọng.

Smith nhanh chóng gọi 911, sau đó chụp ảnh, quay video hiện trường, gồm cảnh người đàn ông hét lên đau đớn với những vết thương trên cơ thể. Video cũng cho thấy một dây đeo khẩu trang vẫn mắc trên tai anh sau khi rơi từ độ cao hơn 30 m.

Kimberly Wallace-Scalcione, phát ngôn viên chính quyền thành phố, cho biết người đàn ông nhảy từ cửa sổ tầng 9 và được đưa đến bệnh viện bằng xe cấp cứu. Hôm 7/10, người này vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Người đàn ông không làm việc bên trong tòa nhà và không rõ lý do anh ta ở đó. Anh ta đã từ chối cho cảnh sát biết tên và cũng không hợp tác.

"Anh ta rơi vào cửa sổ trời của xe, sau đó leo ra khỏi xe và ngã xuống đất", Mark Bordeaux, 50 tuổi, làm việc trong tòa nhà, cho hay. "Anh ấy cố đứng dậy nhưng mọi người khuyên anh ấy nằm xuống, nên anh ấy cứ nằm đó đến khi cảnh sát và xe cứu thương đến. Anh ấy liên tục nói 'Hãy để tôi yên, tôi muốn chết'. Một cánh tay bị gãy nhưng anh ấy tỉnh táo và cử động được".

Cảnh sát cho biết sự việc không liên quan tình tiết đáng ngờ.

Những người rơi xuống từ độ cao thấp hơn nhiều đã chết hoặc khiến người khác tử vong trong những tháng gần đây, gồm người đàn ông nhảy từ nhà để xe ở San Diego, California tháng trước và rơi trúng một phụ nữ bên dưới, khiến cả hai tử vong.

Tháng 11/2019, cậu bé Bronx, 7 tuổi, sống sót sau khi rơi từ căn hộ gia đình ở tầng 9, nhưng sau đó tử vong vì vết thương.

Tags:
Công bố mới từ Mỹ về hiệu quả của vaccine Covid-19

Công bố mới từ Mỹ về hiệu quả của vaccine Covid-19

Vaccine Covid-19 có thể đã giúp ngăn chặn ít nhất 250.000 ca nhiễm và 39.000 trường hợp tử vong ở người cao tuổi, theo báo cáo mới công bố của Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất