Nam Carolina: Bố mẹ sốc khi biết con mình mới sinh ra nặng tới 7kg

Khi Cindy Richmond sinh đứa con trai của mình, cô không hề nghĩ rằng đứa bé sẽ tạo ra một kỷ lục mới về cân nặng. Con trai cô, Colin Austin Keisler, mới ra đời với trọng lượng là 14 pounds, xấp xỉ 7 kg.

01:00 29/06/2017

Arrthur Keisler, thuộc Lexington, Nam Carolina, nói một cách tự hào: "Chính tôi đã khiến đứa bé có được số cân đáng bất ngờ như vậy". "Không khí căn phòng đã thay đổi hoàn toàn ngay khi họ đưa nó ra ngoài. Bạn có thể nghe những y tá khác trong phòng cố gắng để đoán đứa bé lớn đến cỡ nào.” 

Cha mẹ và em bé có số cân đạt kỷ lục thời gian qua.

Tiến sĩ Jaime Brown-Price nói Colin là đứa bé lớn nhất được sinh ra tại Trung tâm Y tế Lexington. Một y tá ở phòng sinh hoạt, Donna Hinton, đã đồng ý với ý kiến này.

"Tôi đã là y tá sản khoa trong 29 năm và tôi chưa bao giờ thấy một đứa trẻ nặng như vậy sinh ra trước đó", Hinton nói.

Richmond có hai đứa con khác, cả hai đều có trọng lượng trung bình. Người con lớn nhất của cô là Carson, 3,5 kg, và con gái Samantha, 4,4 kg.

Cô nói rằng cô đã vô cùng thích thú với phản ứng của mọi người về cân nặng của con mình.

"Chúng tôi đang ở trong phòng mổ và mọi người thì cố tìm kiếm trên Google trọng lượng của em bé nặng nhất. Thật không thể tin được", Richmond, 37 tuổi, nói. "Cách đây 3 tuần, đứa bé chỉ nặng khoảng 5 kg và tôi nghĩ như vậy vẫn ổn. Thằng bé đã tăng cân một cách nhanh chóng.” 

Em bé được sinh ra khỏe mạnh với trọng lượng đáng ngạc nhiên.

Ông bà của em bé đã phải mang theo một bộ quần áo lớn hơn cho Colin để đưa bé về nhà từ bệnh viện.

Keithler, 38 tuổi, nói: "Cha mẹ của vợ tôi đã đến thăm và chúng tôi buộc họ phải dừng lại ở nhà để lấy bộ quần áo phù hợp với thằng bé. Thật may là chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ size cho bé từ khi sinh ra tới 12 tháng tuổi. Tuy nhiên đó là một sự chuẩn bị cho lâu dài chứ không phải để đối phó với tình huống bất ngờ này.” 

Em bé sinh ra vẫn khỏe mạnh và vui vẻ mặc dù sở hữu số cân nặng bất thường.

"Điều lớn nhất mà họ tò mò là bệnh tiểu đường trong thai kỳ", Keisler nói. "Nó có thể là yếu tố ảnh hưởng, nhưng vợ tôi đã được thử nghiệm trong suốt quá trình mang thai và cô ấy không bị tiểu đường. Một khi được sinh ra, họ quan tâm đến lượng đường trong máu nhưng họ đã thử nghiệm ba lần vào ngày hôm đó và thằng bé hoàn toàn khỏe mạnh. Cân nặng của thằng bé hoàn toàn là sự phát triển tự nhiên.”

"Rất nhiều người nghĩ ngay đến bóng đá khi họ biết kích cỡ của Colin, nhưng tôi là một fan bóng chày nên tôi sẽ hướng thằng bé chơi bóng chày", người cha nói. "Và, một cách trung thực, tôi nghĩ rằng, bất cứ điều gì Colin làm trong cuộc sống đều sẽ ổn miễn là thằng bé nắm bắt được nó và thực hiện chúng một cách tốt nhất."

Good Morning America
South Carolina: Anh gốc Việt bị bắt vì liên quan đến cái chết của một thanh niên 26 tuổi

South Carolina: Anh gốc Việt bị bắt vì liên quan đến cái chết của một thanh niên 26 tuổi

Một vụ nổ súng đã diễn ra vào đầu tuần này tại Hạt Lexington, tiểu bang South Carolina, làm một thanh niên 26 tuổi thiệt mạng. Sau đó đã có 3 nghi can bị bắt vì liên quan đến án mạng, trong đó có một người gốc Việt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất