Southwest Airlines: Giá ưu đãi trong vòng 72 giờ, chỉ 49$/vé một chiều từ San Francisco, Oakland, San Jose

Hãng hàng không Southwest Airlines công bố bán hàng trên toàn quốc bao gồm giá vé một chiều thấp nhất là 49 USD. Các giao dịch chuyến bay có sẵn từ nay tính đến 11h59’ ngày 8 tháng 6 năm 2017.

00:31 08/06/2017

SAN FRANCISCO - chuyến đi về nhà vào mùa thu này sẽ không tốn nhiều tiền nếu bạn có kế hoạch từ trước. Southwest Airlines công bố bán hàng trên toàn quốc bao gồm giá vé một chiều thấp nhất là 49 USD. Các giao dịch chuyến bay có sẵn từ nay tính  đến  11h59’ ngày 8 tháng 6.

Chương trình chỉ áp dụng với vé một chiều “Wanna Get Away”. Đối với các chuyến bay dài, giá vé sẽ tăng lên 79 USD, 99 USD, hoặc 129 USD đã bao gồm phí giảm giá.

Một chiều chuyến bay từ San Francisco tới các điểm đến như Los Angeles, Portland và San Diego nằm trong số những vé có sẵn chỉ 49 USD. Giá cũng áp dụng cho các chuyến bay đến Las Vegas, Los Angeles và Reno/Tahoe từ Oakland và San Jose.

Truy cập trang web của Southwest Airlines để xem tất cả các giao dịch.

Tuy nhiên có một số hạn chế. Các giá vé thấp không được áp dụng cho các chuyến bay nội địa vào thứ Sáu và Chủ Nhật, và du lịch quốc tế chỉ có thể được thực hiện vào thứ Ba và thứ Tư.

ABC7 News
Video ghi lại cảnh mâu thuẫn giữa 2 hành khách của Southwest Airlines tại Burbank, California

Video ghi lại cảnh mâu thuẫn giữa 2 hành khách của Southwest Airlines tại Burbank, California

Video di động đã ghi lại cảnh xung đột trên một chuyến bay Southwest Airlines vào chủ nhật vừa qua. Video này cho thấy thời điểm hai hành khách đã trở nên căng thẳng dẫn tới cãi vã và bạo lực sau khi máy bay hạ cánh tại Burbank, California.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất