Starbucks yêu cầu nhân viên cho phép mọi người dùng phòng vệ sinh

Starbucks đã yêu cầu nhân viên hãy để cho bất cứ ai sử dụng nhà vệ sinh, ngay cả khi họ không mua bất cứ thứ gì.

06:30 13/05/2018

Đây được xem là động thái nhằm khôi phục lại danh tiếng của Starbucks sau khi 2 người da đen vô cớ bị bắt giữ tại một cửa hàng ở Philadelphia.

Chuỗi cửa hàng cà phê cho biết họ muốn tất cả khách hàng đến Starbucks đều "cảm thấy được chào đón" và đang tiến hành đào tạo nhân viên về các nguyên tắc mới. Theo nhận xét của ông chủ Starbucks, ông không muốn mọi người cảm thấy "khó chịu" nếu họ bị từ chối không được vào nhà vệ sinh.

Ông Schultz nói: "Chúng tôi không muốn trở thành phòng tắm công cộng nhưng chúng tôi sẽ cung cấp cho mọi người chìa khóa vào phòng vệ sinh."

Vụ bắt giữ 2 vị khách da đen ở Philadelphia là một cú sốc truyền thông lớn đối với Starbucks, khi từ lâu gã khổng lồ này đã tự coi mình là một công ty có ý thức xã hội cao.

 người đàn ông da đen là Rashon Nelson và Donte Robinson, đã bị yêu cầu rời khỏi Starbucks khi họ muốn sử dụng phòng vệ sinh trước khi gọi đồ

Trước đó 2 người đàn ông da đen là Rashon Nelson và Donte Robinson, đã bị yêu cầu rời khỏi Starbucks khi họ muốn sử dụng phòng vệ sinh trước khi gọi đồ. Họ đã bị cảnh sát bắt giữ vài phút sau khi họ ngồi xuống chờ thêm 1 người bạn. Sự việc đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên internet, khiến cho Starbucks phải hứng chịu sự chỉ trích từ khách hàng cùng làn sóng tẩy chay mạnh mẽ.

Gã khổng lồ cà phê đã có kế hoạch đóng cửa hơn 8.000 cửa hàng ở Mỹ vào chiều ngày 29 tháng 5 để đào tạo thái độ phân biệt chủng tộc cho nhân viên của mình.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Một phụ nữ phát giác camera ẩn trong nhà vệ sinh Starbucks

Một phụ nữ phát giác camera ẩn trong nhà vệ sinh Starbucks

Một nữ khách hàng đã phát giác camera ẩn trong nhà vệ sinh tiệm Starbucks ở ngoại ô Atlanta.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất