Sự nghiệp lẫy lừng của nữ nhà văn tranh cử tổng thống Mỹ

Marianne Williamson nổi lên như một gương mặt mới khi bà xuất hiện tại cuộc tranh luận của các ứng viên tranh cử tổng thống Mỹ năm 2020 của đảng Dân chủ.

21:30 10/08/2019

Cuốn A Politics of Love và cuốn Healing the Soul of America. Ảnh: EW 

Trong khi các ứng viên khác đều đang hoạt động chính trị và được giới thiệu với nhiều chức danh như thị trưởng, nghị sĩ hay thống đốc, thì Williamson được giới thiệu với công chúng thuần túy là một tác giả văn học.

Trang EW đã điểm qua các cuốn sách của Williamson, từ các chuyên luận về tương lai của nước Mỹ đến những hướng dẫn của bà về cách thư giãn, khiến tinh thần được thoải mái và vượt lên những nỗi đau.

Cuốn A Politics of Love và cuốn Healing the Soul of America

Cuốn A Politic of Love được xuất bản vào tháng 4/2019 còn cuốn Healing the Soul of America vừa được tái bản nhân dịp kỉ niệm 20 năm ra mắt. Cả hai cuốn này đều đề cập tới tình hình chính trị, xã hội nước Mỹ, trong đó, tác giả đã đưa ra lời kêu gọi người dân Mỹ hãy hành động để thể hiện tình yêu thương con người, vượt lên sự chia rẽ.

Đây là những cuốn sách mà độc giả có thể mong đợi từ một ứng cử viên tổng thống, chỉ là có thêm cảm xúc của tác giả thay vì đề xuất ra những chính sách mới.

Cuốn The Gift of Change, Everyday Grace và A Return to Love

A Return to Love là cuốn sách nổi tiếng nhất của Williamson. Được viết vào năm 1992, cuốn sách này là những lời chia sẻ, hướng dẫn giúp độc giả khám phá, hiểu rõ hơn về bản thân mình.

Cuốn The Gift of Change, Everyday Grace và A Return to Love. Ảnh: EW.

Nhờ cuốn sách này, bà Williamson đã có dịp được gặp gỡ và trò chuyện trong một chương trình của MC nổi tiếng Oprah Winfrey. Hai cuốn The Gift of Change và Everyday Grace có cùng chủ đề với A Return to Love, khuyến khích độc giả đề cao giá trị tinh thần và điều đó sẽ dẫn đến nhiều phép màu.

A Year of Miracles và Illuminata

Cả hai cuốn A Year of Miracles and Illuminata đều ghi lại những lời cầu nguyện hàng ngày cũng như những suy ngẫm giúp người đọc vượt qua những thời khắc sóng gió trong cuộc sống.

Tears to Triumph

Cuốn sách về tâm lí này được xuất bản năm 2017 và tập trung vào sự ức chế trong cảm xúc của con người. 

Williamson cho rằng bằng cách từ chối đối mặt với nỗi đau, mọi người đang tự làm tổn thương mình và làm trầm trọng thêm cảm xúc lo lắng và trầm cảm.

Theo cuốn sách này, học cách để không trải qua những nỗi đau như vậy là chìa khóa cho đời sống tinh thần tốt hơn và sẽ giúp chữa lành các vết thương về cảm xúc.

The Law of Divine Compensation

Tiếp tục đề cập đến đời sống tinh thần của con người, nội dung xuyên suốt cuốn The Law of Divine Compensation là những suy nghĩ tốt đẹp sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho những điều tốt đẹp xảy đến.

A Woman’s Worth

Được xuất bản năm 1993, cuốn sách này được mệnh danh là tuyên ngôn về nữ quyền, khắc họa cuộc sống của người phụ nữ trong một xã hội gia trưởng. Tuy nhiên, Williamson cũng bị nhiều độc giả chỉ trích vì đưa ra nhiều định kiến về đàn ông và phụ nữ, nam tính và nữ tính.

Enchanted Loved

Cuốn sách nói về những hành trình khó khăn của tình yêu cũng như nguồn sức mạnh vô hạn, cả mặt tốt và mặt xấu, mà tình yêu mang lại.

A Course in Weight Loss

Cuốn sách khuyên độc giả chú ý duy trì đời sống tinh thần lành mạnh, “khi tâm trí của bạn lấy lại sự sáng suốt vốn có, cơ thể bạn cũng sẽ nhận lại được sự sáng suốt tự nhiên của mình”.

Theo ZIngVn

Tags:
Kinh tế TQ: Sản xuất công nghiệp đình trệ, giá tiêu dùng tăng cao

Kinh tế TQ: Sản xuất công nghiệp đình trệ, giá tiêu dùng tăng cao

Thương chiến gia tăng với Mỹ đang buộc các nhà sản xuất Trung Quốc phải thu hẹp hoạt động và bán hàng với giá chiết khấu cao hơn khiến chỉ số giá sản xuất rơi vào khu vực giảm phát, ngoài ra việc ngừng nhập nông sản Mỹ cũng đẩy giá cả thực phẩm của Trung Quốc tăng cao.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất