Sự quan tâm "cực kỳ mạnh" trong việc rao bán đảo Maine với giá $7.95M

Một hòn đảo rộng 86 mẫu Anh nằm ngoài bờ biển Maine với một căn nhà có sáu phòng ngủ, gần 12.000 bộ vuông nhà có thể là của bạn với giá 7,95 triệu USD.

07:48 14/07/2017

Theo người môi giới John Saint-Amour, nếu bạn muốn sở hữu đảo, bạn có thể phải hành động nhanh, người mô tả tài sản như là một "vương quốc đảo đặc biệt".

Saint-Amour nói với ABC News: "Sự quan tâm đã rất mạnh. Tôi nhận được từ 25 đến 40 yêu cầu mỗi ngày."

Những người quan tâm đến bất động sản, gọi đây là Đảo Hope, bao gồm từ những cá nhân quan tâm đến việc mua đảo như là "tài sản thế hệ cho gia đình”, hay cho những người khác quan tâm đến việc biến hòn đảo thành "hòn đảo cho thuê lý tưởng".

Chủ sở hữu hiện tại, được xác định trong hồ sơ tài sản nhà phát triển là John Cacoulidis, đã mua hòn đảo vào năm 1993 với giá 1,3 triệu USD. Theo Saint-Amour, hòn đảo này trước đây thuộc sở hữu của một nhóm thành viên trong gia đình được biết đến là Câu lạc bộ Đảo Hy vọng (Hope Island Club).

Đảo Hope hiện đang được giao bán với giá 7,95 triệu USD.

"Các chủ nhân trước đây đã chia sẻ rằng một số dàn diễn viên vẫn ở trên đảo khi họ quay "Whales of August", anh nói về bộ phim năm 1987 có sự tham gia của Bette Davis, Lillian Gish và Vincent Price.

Ngoài các chủ nhân, người sử dụng hòn đảo này như nhà ở quanh năm, cư dân của đảo còn bao gồm chín con ngựa, gà, ngỗng và thậm chí cả con công. Ngoài ra còn có những con đường mòn đi bộ đường dài dặm trên đảo và những "khung cảnh ngoạn mục", theo Saint-Amour.

Ông nói: "Căn nhà chính nằm trên một vị trí cao có tầm nhìn bao quát, rộng khắp trên các hòn đảo Vịnh Casco và Đại Tây Dương. Sự cân bằng của ngôi nhà chính thực sự được thiết kế như không gian mở là địa điểm lý tưởng để giải trí cho bạn bè và gia đình".

Hòn đảo này nằm cách Portland một quãng 25 phút đi bằng thuyền, hấp dẫn với khu ăn uống và sân bay quốc tế. Hòn đảo này cũng được trang bị cho một chiếc trực thăng hạ cánh và có đường bộ với lampposts để chứa xe ô tô.

Saint-Amour cho biết chủ sở hữu hiện tại tập trung vào các hoạt động dưới nước và thiên nhiên hoang dã, vì vậy đảo được bố trí một nhà thuyền, bến tàu và ao hồ, nhưng không có bể bơi hoặc sân tennis.

Tài sản bị cấm bởi các quy định về quy hoạch vùng để không bị biến thành khách sạn hoặc khu nghỉ mát. 

Saint-Amour nói về những chủ nhân hiện tại của hòn đảo này, "Hơn 24 năm nay, họ đã gìn giữ hòn đảo này như là một nơi rất đặc biệt. Tôi nghĩ rằng ước muốn của họ là bán lại đảo cho một gia đình hoặc một gia đình mở rộng để tiếp tục di sản đó. Điều này có thể làm cho họ rất hạnh phúc nhưng họ vẫn phải chấp nhận rằng người mua khác sẽ có kế hoạch tiềm năng cho tài sản."

Theo ABC News
Bên trong khu biệt thự ông Trump rao bán 28 triệu USD

Bên trong khu biệt thự ông Trump rao bán 28 triệu USD

Khu biệt thự của ông Trump có nhiều đặc điểm ấn tượng nhưng nhiều người cho rằng nó được rao bán với giá quá cao.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất