Sự thật bất ngờ đằng sau nghi vấn Meghan cấm chị dâu Kate gặp con trai mới sinh của mình

Một nguồn tin cung điện hoàng gia đã tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của hai nàng dâu hoàng gia.

11:00 18/05/2019

Người hâm mộ từng choáng váng trước thông tin, Meghan Markle tuyên bố không muốn chị dâu Kate có bất kì mối liên hệ nào với đứa con của mình. Điều này đã khiến Công nương Kate vô cùng đau lòng và khóc trong nhiều ngày liền.

Trước đó, Nữ công tước xứ Sussex cũng từng dính tin đồn bất hòa với chị dâu Kate, khiến bà mẹ 3 con này bật khóc khi chuẩn bị cho hôn lễ hoàng gia hồi tháng 5 năm ngoái. Thậm chí, vợ chồng Meghan còn bỏ theo dõi nhà William - Kate trên Instagram.

Meghan Markle và chị dâu Kate Middleton bị đồn xích mích trong mấy tháng qua, nhưng hai nữ công tước dường như đã gạt bỏ sự rạn nứt này kể từ khi con trai của Meghan, bé Archie Harrison Mountbatten-Windsor, chào đời hôm 6/5. Một nguồn tin cung điện cho biết hai chị em dâu được cho đã trò chuyện với nhau nhiều hơn và hiện tại trở nên "thân thiết hơn bao giờ hết".

Sự thật bất ngờ đằng sau nghi vấn Meghan cấm chị dâu Kate gặp con trai mới sinh của mình - ảnh 1

Công nương Kate và Meghan được cho là thân thiết hơn sau khi bé Archie chào đời.

"Hai công nương nước Anh dành nhiều thời gian ở bên cạnh nhau hơn để trao đổi về việc chăm sóc em bé. Hiện tại, họ thân thiết hơn bao giờ hết vì đều đã làm mẹ", người này nói.

Nguồn tin cũng cho hay Meghan dự định sẽ đưa con trai tới Mỹ khi cậu bé đủ lớn để có thể di chuyển bằng máy bay.

"Đối với Meghan, việc cho con trai Archie tìm hiểu về lịch sử gia đình là rất quan trọng. Nữ công tước dự định sẽ bay đến Los Angeles với con khi cậu bé có thể đi máy bay", nguồn tin tiết lộ.

William và Kate gặp bé Archie lần đầu hôm 14/5 tại Frogmore Cottage, khi em bé hơn một tuần tuổi, mà không mang theo ba con, gồm Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis.

Sự thật bất ngờ đằng sau nghi vấn Meghan cấm chị dâu Kate gặp con trai mới sinh của mình - ảnh 2

Vợ chồng Công nương Kate đã đến thăm cháu trai Archie.

Một nguồn tin hoàng gia khác cho biết, ba con nhà William đang rất nóng lòng được gặp em họ Archie, nhưng vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa trước khi mong muốn này trở thành sự thật.

"Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đã liên tục hỏi bố mẹ rằng bao giờ chúng được gặp em họ mới sinh. Cả hai đều háo hức như những người khác", nguồn tin nói.

Đọc thêm: Động thái bất ngờ của Hoàng tử Harry trong mâu thuẫn của Meghan và chị dâu Kate

Công tước xứ Sussex được cho là đã thay mặt vợ để gửi lời xin lỗi chân thành đến chị dâu Kate.

Vào hôm 25/4, trong dịp kỉ niệm Ngày Anzac ở London, Nữ công tước xứ Sussex và Hoàng tử Harry đã gây bất ngờ khi họ xuất hiện vui vẻ, thoải mái bên cạnh nhau, trong khi Hoàng tử William và Meghan vắng mặt. Một chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phân tích rằng, Công nương Kate tỏ ra gần gũi với Hoàng tử Harry giống như một người chị đối với em trai thân yêu của mình.

Nhiều chuyên gia cho rằng, Nữ công tước xứ Cambridge đang đóng vai trò hòa giải giữa hai anh em Hoàng tử William và Harry khi họ đang trong giai đoạn "chiến tranh lạnh" với nhau vì những bất đồng quan điểm có liên quan đến Meghan.

Sự thật bất ngờ đằng sau nghi vấn Meghan cấm chị dâu Kate gặp con trai mới sinh của mình - ảnh 3

Hoàng tử Harry và chị dâu Kate xuất hiện vui vẻ hôm 25/4.

Mới đây, theo trang Woman's Day, một phụ tá cung điện tiết lộ rằng, việc Hoàng tử Harry duy trì mối quan hệ với chị dâu Kate dù có nhiều tin đồn không hay giữa Nữ công tước xứ Cambridge với Meghan là cách xin lỗi của anh đối với người mẹ 3 con.

"Hoàng tử Harry không dự định tham dự lễ Anzac Day nhưng sau đó anh ấy lại quyết định đi cùng chị dâu Kate vào phút cuối như một cách để xin lỗi cô sau những gì Meghan đã gây ra", nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay.

Trước khi quen biết và kết hôn với Meghan, Hoàng tử Harry thường xuyên đến căn hộ của anh trai William và thưởng thức món gà nướng yêu thích do chính tay Công nương Kate làm ra. Hoàng tử Harry và Công nương Kate giống như những người bạn thân thiết, tâm đầu ý hợp của nhau.

Sự thật bất ngờ đằng sau nghi vấn Meghan cấm chị dâu Kate gặp con trai mới sinh của mình - ảnh 4

Hoàng tử Harry đứng giữa giúp hàn gắn mối quan hệ của chị dâu Kate với Meghan.

"Hoàng tử Harry không muốn phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp với chị dâu Kate và lời xin lỗi ý nhị đó của Hoàng tử Harry là bước đệm để giúp hai nàng dâu hoàng gia xóa bỏ hiềm khích với nhau", nguồn tin này cho biết thêm.

Công nương Kate và William cũng được cho là đã đến thăm gia đình của vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan tại ngôi nhà mới vào tuần trước, một động thái nỗ lực để hàn gắn mối quan hệ giữa họ.

Tags:
Đôi vợ chồng Việt nghỉ việc một tháng, lái xe đưa con đi dọc bờ Tây nước Mỹ

Đôi vợ chồng Việt nghỉ việc một tháng, lái xe đưa con đi dọc bờ Tây nước Mỹ

Anh Trà - chị Yến sắp xếp công việc để có chuyến đi 34 ngày rong ruổi 8.000 km ở bờ Tây nước Mỹ, tổng chi phí khoảng 10.000 USD.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất