Sự Thật Đằng Sau Việc Danh Hài Bảo Chung Từ Mỹ Về Phải Đi Rửa Chén Kiếm Thêm Thu Nhập

Nghệ sĩ Bảo Chung trải lòng về cuộc sống sau ánh hào quang của sân khấu, anh làm thêm làm rửa chén thuê .”Mình có ăn cắp ăn, trộm ai đâu”, nam diễn viên bày tỏ.Đạo diễn Khương Dừa đã có cuộc gặp gỡ nghệ sĩ hài Bảo Chung.

11:00 08/05/2021

Tại đây anh chia sẻ về công việc rửa chén để kiếm thêm thu nhập khiến nhiều người xúc động. Nhưng sự thật phía sau đoạn clip làm cho khán giả phải lấy khăn giấy lau nhanh nước mắt vì đây chỉ là một video được dàn dựng với mục đích giải trí.

 Nam đạo diễn đến thăm khi anh đang trong thời gian làm việc rửa chén tại một cửa hàng cơm tấm. (Ảnh chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trên kênh YouTube cá nhân, đạo diễn Khương Dừa đăng tải vlog mới có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Bảo Chung. Tại đây họ đã có cuộc trò chuyện sau khi quay xong một bộ phim. Chính đạo diễn cũng không biết được đàn anh đang bươn chải cuộc sống bằng công việc rửa chén tại quán ăn.

 Nam nghệ sĩ vui mừng khi đạo diễn tới thăm. (Ảnh chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trong đoạn vlog, nam nghệ sĩ hài chia sẻ mình làm công việc này để có chút tiền làm phim. Anh kể một ngày làm khoảng 4 đến 5 tiếng. Anh tâm sự: “Mình có ă..n c..ắ..p, ă.n t..rộ..m ai đâu mà sợ. Làm để kiếm thêm thu nhập, để còn làm phim. Thấy người ta làm phim anh nôn quá”.

Vào vai người nhân viên rửa chén tại quán ăn quá ngọt, Bảo Chung khiến cho Khương Dừa cảm thấy khá sốc khi không biết nam diễn viên làm nghề này để kiếm sống, anh tỏ ra thương xót cho đồng nghiệp. Thế nhưng, bằng cách nói chuyện hóm hỉnh, hài hước, công việc của Bảo Chung có cực khổ nhưng lại tràn đầy năng lượng. Màn tung hứng của cả hai người làm cho nhiều khán giả thích thú.

 Bảo Chung sau thời gian dài ở Mỹ đã trở về  phục vụ khán giả. (Ảnh chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Ngoài ra hai người cùng trò chuyện với nhau về dự án phim họ hợp tác. Nghệ sĩ hài bật mí cơ duyên gặp gỡ với Khương Dừa là do nghệ sĩ Mạc Can có vấn đề về sức khoẻ không thể tham gia được nên Bảo Chung đã nhận lời vào vai diễn. Hai người đã chia sẻ những khó khăn và kỉ niệm khi sản xuất một bộ phim điện ảnh, điều này giúp khán giả có nhiều góc nhìn hơn về nghề diễn viên. Không những thế, trong dự án lần này Bảo Chung cũng không nhận cát-xê mà chỉ hỗ trợ đoàn làm phim.

 Dành chút thời gian, hai người trò chuyện với nhau về những kỉ niệm trong lần hợp tác chung. (Ảnh chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trong vlog, đạo diễn Khương Dừa còn hài hước nhắn gửi đến khán giả nếu như có ai cần người giúp việc hãy gọi nghệ sĩ hài Bảo Chung để giúp anh có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

 Hai người đã có khoảnh khắc đẹp trên phim trường. (Ảnh tổng hợp) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Danh hài Bảo Chung là nghệ sĩ hài thành công trong showbiz Việt. Thế nhưng vào năm 2000, có tin đồn cho rằng Bảo Chung vỡ nợ tiền tỷ, phải cùng vợ con đến Mỹ sinh sống.

 Bảo Chung từng là danh hài hái ra tiền. Thế nhưng dù có như vậy thì Bảo Chung vẫn dư sức sống sung sướng vì vẫn còn khả năng đi diễn phục vụ khán giả. (Ảnh tổng hợp) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sau khoảng thời gian sinh sống tại Mỹ, Bảo Chung trở về Việt Nam. Hiện tại anh chủ yếu tham gia biểu diễn ở các sự kiện và phát triển kênh YouTube cá nhân. Nụ cười của nam diễn viên vẫn còn đó nhưng cuộc sống đã có nhiều đổi thay. Mong rằng anh sẽ luôn giữ sức khoẻ để cống hiến cho nghệ thuật.

tintucthamdo

Tags:
Đại sứ quán Mỹ xin lỗi vì ví du học sinh Trung Quốc với chó

Đại sứ quán Mỹ xin lỗi vì ví du học sinh Trung Quốc với chó

Đại sứ quán Mỹ xin lỗi người dân Trung Quốc, gồm du học sinh, sau bài đăng trên Weibo bị hiểu là ví du học sinh Trung Quốc với chó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất