Sự thật đáng thất vọng về 10 điểm du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ

Du lịch Mỹ từ lâu đã là niềm mơ ước của nhiều người. Nếu nhìn qua ảnh trên mạng và ảnh thực tế ở 10 điểm du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ, có lẽ, bạn sẽ cảm thấy thất vọng.

05:00 03/08/2019

1. Bảng hiệu Hollywood - Los Angeles, California

Bảng hiệu tọa lạc trên khu vực vùng đồi Hollywood thuộc dãy núi Santa Monica, thành phố Los Angeles, bang California. Đây là nơi mà bất kỳ du khách nào cũng muốn đến chụp hình, “check-in”, thế nhưng, giữa ảnh trên internet và thực tế là điều hoàn toàn khác xa. Không tin, bạn có thể nhìn tấm ảnh bên dưới.

2. Phố Wall – New York

Phố Wall là một tuyến phố tài chính luôn nhộn nhịp du khách trong khu Manhattan, thành phố New York.

3. Quảng trường Thời Đại - New York

Quảng trường Thời Đại Times Square được xem là biểu tượng của thành phố New York. Đây là giao lộ nối nhiều con đường và khu trung tâm sầm uất lại với nhau.

Và tất nhiên, vì là quảng trường nổi tiếng nên du khách cũng luôn đông đúc nhộn nhịp.

4. Cầu Brooklyn - New York

Cầu bắc ngang trên sông East là điểm nối giữa Manhattan và Brooklyn.

Cầu Brooklyn là một trong những cây cầu treo lâu đời nhất tại Mỹ và một phần biểu tượng của nước Mỹ. Được hoàn thành vào năm 1883. Với trụ nhịp chính dài 486m, đây được xem là cầu treo dài nhất thế giới cho đến năm 1903 và là cây cầu treo đầu tiên trên thế giới làm bằng thép.

5. Thác Niagara - New York

Con thác nằm cách thành phố Buffalo ở New York và thủ đô Toronto của Canada chừng 20 phút đi xe. Đây là ngọn thác không cao nhưng rất rộng và có sức nước mạnh nhất ở khu vực Bắc Mỹ.

6. Đại lộ Danh vọng Hollywood - Los Angeles, California

Đại lộ Danh vọng là tên một lề đường dọc đại lộ Hollywood và phố Vine ở Hollywood, Los Angeles, bang California, Mỹ.

Nơi đây nổi tiếng với hơn 2.600 ngôi sao năm cánh nằm cách nhau khoảng 1,8m ghi tên các nhân vật nổi tiếng được vinh danh vì những đóng góp trong ngành công nghiệp giải trí.

Nơi đây được một số du khách cảnh báo là vừa đông đúc và cũng vừa đáng sợ.

7. Bãi biển Waikiki - Oahu, Hawaii

Waikiki là một bãi biển tuyệt đẹp nằm cạnh bên Honolulu trên bờ phía nam đảo Oahu thuộc tiểu bang Hawaii của Mỹ.

Trong quá khứ, đây từng một vùng đầm lầy và giờ trở nên rất nổi tiếng, thu hút khoảng 4,5 triệu lượt du khách tới vui chơi, nghỉ dưỡng hàng năm.

8. Đường Lombard - San Francisco, California

Với địa hình độc đáo, ngoằn nghèo với những luống hoa đẹp, Lombard là con đường nổi tiếng bậc nhất nằm ở phía đông tây thành phố San Francisco, bang California của Mỹ.

Cũng vì nổi tiếng nên bạn đừng thắc mắc vì sao Lombard luôn đông đúc nhé.

9. Mạch nước Old Faithful - Công viên Quốc gia Yellowstone, Wyoming

Old Faithful là một mạch nước tự nhiên phun thành hình nón vô cùng kỳ diệu nằm trong Công viên Quốc gia Yellowstone thuộc bang Wyoming, Mỹ. Nó lần đầu tiên được phát hiện từ năm 1870.

Mạch nước có thể phun với độ cao 2.240m và có tính năng địa nhiệt diễn ra sau khoảng từ 44 – 124 phút. Chính vì điều này nên nó cứ mãi thu hút du khách và tất nhiên, nếu bạn muốn chụp 1 tấm hình với mạch nước mà không có bóng dáng ai cũng thật khó.

10. Phố Bourbon - New Oleans, Louisiana

Bourbon là tên một con phố lịch sử dài khoảng 13 căn nhà rất nổi tiếng với nhiều quán bar, hộp đêm "ăn chơi" bậc nhất tại thành phố New Oleans, bang Louisiana. Nền du lịch của New Oleans phụ thuộc gần như hoàn toàn vào con phố này.

Trong 2017, có đến 17,7 triệu lượt du khách ghé thăm cũng đủ thấy nơi này có sức hấp dẫn cỡ nào. Thế nên, nếu là người thích yên tĩnh thì có vẻ nơi này không hợp với bạn chút nào.

Tags:
Kinh nghiệm chu du từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ

Kinh nghiệm chu du từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ

Là đất nước giàu có bậc nhất thế giới, Mỹ được nhiều người lựa chọn để tham quan, khám phá. Dưới đây là gợi ý hành trình đi từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ của anh Nguyễn Chánh Hưng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất