Sư tử núi được nhìn thấy xuất hiện ở San Mateo

Một con sư tử núi được phát hiện đi lại trong một khu dân cư ở San Mateo, tại một ngôi nhà gần Hobart và Edinburg vào đêm và rạng sáng thứ Tư.

14:00 10/08/2018

Sáng thứ Tư, theo hình ảnh được ghi lại từ nhiều góc độ trên camera giám sát đã nhanh chóng cho thấy một con sư tử núi lớn, được cho là nặng khoảng 45 pound (khoảng 20kg), di chuyển qua sân của cư dân San Mateo.

"Con sư tử đã đi từ sân sau, sau đó nó đi ra phía trước ngôi nhà", chủ nhà Xiaochao Yang ngạc nhiên cho biết.

Lúc con sư tử xuất hiện là lúc mọi người đang ngủ. Các camera kích hoạt chuyển động đã gửi một cảnh báo đến điện thoại của Yang vào sáng thứ Tư.

"Đối với tôi, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời. Tôi đã thấy một con sư tử núi trong vườn thú, nhưng không phải ở ngay sân sau nhà mình", Yang nói.

Con sư tử núi sau đó đi ra phía trước của ngôi nhà, nhìn ra đường trước khi biến mất khỏi camera.

"Bốn mươi năm sinh sống và lần đầu tiên tôi biết có một con sư tử ở quanh đây", cư dân lâu năm Mike Troy nói. “ Có lẽ nó đang tìm đồ ăn.”

Đây là con sư tử núi thứ ba được nhìn thấy ở San Mateo trong vòng vài tuần.

Tháng trước, các cư dân gần đó đã di chuyển đến nơi trú ẩn trong khi cảnh sát tìm kiếm một con sư tử con nhỏ. Vài giờ sau, con sư tử bị bắt và sau đó được thả trở lại vào rừng.

Cảnh sát San Mateo cho biết Yang đã đúng khi thông báo sự việc cho cảnh sát ngay lập tức. Cảnh sát đã đưa ra một cảnh báo để hàng xóm có thể thận trọng.

Họ nói nếu bạn có vật nuôi nhỏ, hãy chắc chắn giữ chúng ở trong nhà. Đó cũng là những gì Yang sẽ làm với con mèo của mình, Astro.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Người phụ nữ hốt hoảng khi phát hiện sư tử… ngủ ngon lành trên ghế sofa

Người phụ nữ hốt hoảng khi phát hiện sư tử… ngủ ngon lành trên ghế sofa

Một phụ nữ Oregon đã vô cùng hoảng hốt khi trở về nhà và phát hiện ra một chú sư tử núi đang ngủ ngon lành trên chiếc sofa ngoài phòng khách.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất