Suýt chết giữa hai ôtô nổ tung

Goodwin căn thời gian thoát hiểm không chuẩn khi tập luyện màn biểu diễn mạo hiểm, khiến anh bị hai ôtô va vào trên không, trước khi chúng nổ tung.

12:00 18/10/2021

Video được Backgrid công bố ngày 16/10 cho thấy Jonathan Goodwin, thí sinh tham gia chương trình America's Got Talent: Extreme của đài NBC, treo mình trên sợi dây gắn vào một cần cẩu trong buổi luyện tập ở bang Georgia, Mỹ. Hai chiếc ôtô khác được treo trên cần cẩu hai bên, sẵn sàng lao vào Goodwin.

Theo kịch bản, Goodwin, một chuyên gia thoát hiểm 41 tuổi, sẽ tự giải thoát mình khỏi sợi dây trói và rơi xuống tấm đệm phía dưới ngay trước khi hai ôtô đâm vào nhau trên không trung.

Tuy nhiên, Goodwin dường như đã tính sai thời điểm và không kịp thả rơi mình khi hai chiếc xe lao vào anh. Chuyên gia thoát hiểm này cố gắng bật lên để tránh nhưng bị tuột khỏi dây và rơi vào giữa hai chiếc xe khi chúng va chạm, phát ra tiếng nổ lớn và một quầng lửa bùng lên. Vụ nổ dường như là một hiệu ứng của màn trình diễn.

Sau cú va chạm mạnh, Goodwin rơi xuống tấm đệm nhưng bị chệch hướng và đập đầu xuống đất. Goodwin bất tỉnh nhân sự, khiến đoàn quay phim America's Got Talent: Extreme tưởng anh đã chết.

Goodwin sau đó tỉnh lại và được chuyển bằng trực thăng đưa tới bệnh viện Grady. Anh bị thương nặng ở chân và rách da nhiều chỗ song "vẫn còn sống và tỉnh táo", phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho biết.

Đơn vị ứng phó tình trạng khẩn cấp của hạt Henry, bang Georgia cho biết một người gọi điện tới đường dây nóng 911 và thông báo Goodwin "rơi từ độ cao khoảng 12 m, trượt khỏi đệm khí và đập đầu xuống đất". Cơ quan Quản lý An toàn và Sức khỏe Lao động Mỹ đã mở cuộc điều tra về vụ tai nạn.

Jonathan Goodwin năm 2020 lọt vào bán kết chương trình America’s Got Talent. Goodwin sau đó nhận lời tham gia phiên bản Extreme của chương trình truyền hình thực tế này.

Tags:
“Xiп пước ɓằпɢ cái ɓáł ʋỡ” – Lão ăп ɱày ᵭã ɗạy cɦo cɦàпɢ łɾɑi łɾẻ ɱộł ɓài ɦọc sâᴜ sắc

“Xiп пước ɓằпɢ cái ɓáł ʋỡ” – Lão ăп ɱày ᵭã ɗạy cɦo cɦàпɢ łɾɑi łɾẻ ɱộł ɓài ɦọc sâᴜ sắc

Coп пɢười ƙɦôпɢ ɑi “łɦậρ łoàп, łɦậρ ɱỹ”, ƙɦôпɢ ɑi ɦoàп ɦảo, ɱỗi пɢười ᵭềᴜ có пɦữпɢ “ℓỗ ɦổпɢ” củɑ ɾiêпɢ ɱìпɦ. Tɦàпɦ ƙiếп, ᵭố ƙỵ, пɢɦi пɢờ, пóпɢ ʋội, ɦèп пɦáł, ᴛɦù ɦậɴ,… cũпɢ ᵭềᴜ ℓà пɦữпɢ ℓỗ ɦổпɢ łɾoпɢ ᴛâм ɦồп. Nɦưпɢ ở ɱỗi пɢười, ℓỗ ɦổпɢ ᵭó ℓại ƙɦác ɴʜɑᴜ. Nếᴜ ɱộł пɢười có łấł cả пɦữпɢ ℓỗ ɦổпɢ пày, łɦì łɦực sự ɾấł ᵭáпɢ ᴛнươпɢ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất