Tái bắt giữ thanh niên gốc Việt sờ soạn trẻ em

Chỉ một ngày được tại ngoại, nghi can lạm dụng tình dục trẻ em gốc Việt bị bắt giữ lại sau khi nạn nhân thứ ba lên tiếng tố giác.

03:58 04/12/2017

Trần Kim Hoàng – 19 tuổi – bị tái bắt giữ vào khoảng 2h30′ chiều thứ 5 ngày 30 tháng 11. Theo Cảnh sát quận San Mateo, bố mẹ một bé gái 6 tuổi trình báo, con họ cũng là nạn nhân của thanh niên này.

Phụ tá chương trình sau giờ học tại trường tiểu học Brittan Acress ở thành phố San Carlos trước đó bị bắt giữ vào hôm thứ hai ngày 28 tháng 11 khi anh ta đến gặp các nhà điều tra tại Toà Thượng thẩm ở thành phố Redwood liên quan những khiếu nại từ phụ huynh của hai bé gái 6 và 7 tuổi. Một ngày sau, thanh niên gốc Việt bị cáo buộc 3 tội danh liên quan đến hành vi dâm dục với trẻ em. Sau khi đóng $300.000 Mỹ kim tiền thế chân, anh ta được tại ngoại.

Cuộc điều tra được khởi sự vào tháng 9 sau khi một bé gái 6 tuổi kể với bố mẹ rằng Hoàng đã sờ soạn em trong chương trình sau giờ học tại tiểu học trường Brittan Acress. Trong khi cuộc điều tra đang diễn ra thì nạn nhân thứ hai, bé gái 7 tuổi, cũng kể cho phụ huynh nghe chuyện tương tự xảy ra vào đầu năm học.

Ban giám hiệu trường tiểu học lập tức cho Hoàng tạm nghỉ việc sau khi biết về các khiếu nại và cuộc điều tra.

Số tiền bảo lãnh tại ngoại hầu tra lần này là $100.000 Mỹ kim. Dự kiến Trần Hoàng sẽ ra hầu toà vào đầu tháng giêng. Chưa rõ nếu bị truy tố những cáo buộc trên, anh ta sẽ đối diện mức án tối đa như thế nào.

Nhà chức trách đang kêu gọi công chúng cung cấp thông tin: (650) 363-4050, email: [email protected], hoặc gọi ẩn danh: 1-800-547-2700.

Tags:
Bắc California: Sờ soạng khi trông trẻ nhỏ, một thanh niên gốc Việt bị bắt

Bắc California: Sờ soạng khi trông trẻ nhỏ, một thanh niên gốc Việt bị bắt

Một cựu phụ tá làm việc trong chương trình trông coi trẻ nhỏ sau giờ học tại một trường tiểu học ở thành phố San Carlos, nằm giữa San Jose và San Francisco, vừa bị bắt về tội tình nghi sờ soạng hai bé gái, ở tuổi 6 và 7, sau khi hai em này về nhà kể với cha mẹ, theo giới hữu trách hôm Thứ Tư.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất