Tai nạn khiến 5 người chết trên cao tốc California: Vẫn còn 3 thi thể trẻ em khác đang mất tích

Một gia đình 5 người đã thiệt mạng sau khi chiếc xe chở họ lao xuống một vách đá, tuy nhiên, các nhà chức trách tin rằng vẫn còn thi thể 3 trẻ em khác chưa được tìm thấy.

04:00 30/03/2018

Jennifer và Sarah Hart, đều 39 tuổi, một cặp đồng tính nữ đã kết hôn, đã tử vong cùng 3 đứa con của họ khi chiếc xe lao ra khỏi đường cao tốc Pacific Coast Highway ở Bắc California và rơi xuống vách đá cheo leo bên dưới.

Jennifer và Sarah Hart và 6 đứa trẻ họ nhận nuôi.

Những đứa trẻ tử vong được xác định là Markis Hart, 19 tuổi, Jeremiah Hart, 14 tuổi, và Abigail Hart, 14 tuổi.

Nhà chức trách tin rằng 3 đứa con khác của cặp đôi là Hannah Hart, 16 tuổi, Devonte Hart, 15 tuổi và Sierra Hart, 12 tuổi, cũng ở trong xe vào thời điểm xảy ra tai nạn song thi thể của các bé vẫn chưa được tìm thấy.

Jennifer và Sarah Hart, đều 39 tuổi, một cặp đồng tính nữ đã kết hôn.

Cơ quan chức năng đã tìm kiếm dọc theo bờ biển hôm 28/3 nhưng vẫn chưa phát hiện thi thể 3 đứa trẻ còn lại. Họ đang sử dụng thuyền, máy bay và máy bay không người lái để tìm kiếm trên vùng biển quanh đó.

Văn phòng Cảnh Sát hạt Clark cho biết gia đình Cơ quan Bảo vệ Trẻ em đã tới làm việc với gia đình Hart vào hôm 23/3 sau những phàn nàn từ hàng xóm.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Hàng xóm nói với cảnh sát rằng họ nhìn thấy cặp đôi và 6 đứa trẻ vội vã rời khỏi nhà sau khi không mở cửa cho các nhân viên của Cơ quan Bảo vệ Trẻ em.

Chiếc xe của gia đình được phát hiện dưới vách đá 3 ngày sau đó.

Ba đứa trẻ được xác định tử vong đã bị bay ra khỏi xe, trong khi cặp đôi thì mắc kẹt bên trong.

Giới chức vẫn chưa thể xác định tại sao chiếc SUV của họ lại lao xuống cách đá. Các yếu tố thời tiết, rượu, ma túy đều bị loại trừ khỏi khả năng gây tai nạn.

Cảnh sát trưởng quận Mendocino, Tom Allmon, cho biết các nhà điều tra tai nạn chuyên nghiệp đang nghiên cứu hiện trường để tìm đầu mối, và họ không hề phát hiện dấu hiệu trượt hoặc phanh.

Allmon nói không có lý do để tin rằng vụ tai nạn là một hành động có chủ ý.

Bruce và Dana DeKalb, những người hàng xóm cho biết họ đã gọi cho các quan chức cơ quan phúc lợi trẻ em hồi tuần trước sau khi một trong số những đứa trẻ là Devonte Hart thường xuyên đến nhà họ xin thức ăn.

Cậu bé đã nói với hàng xóm rằng bố mẹ cậu đã phạt cậu và các anh chị em bằng cách không cho ăn. DeKalbs cho biết ông yêu cầu họ để lại thức ăn ở hàng rào để bố mẹ không tìm ra.

Trực thăng cứu hộ tại hiện trường.

DeKalbs cũng kể lại, vào một đêm khoảng 3 tháng sau khi gia đình này chuyển đến, một bé gái đã đến gọi chuông cửa của họ lúc 1h30 sáng.

"Con bé quấn một cái chăn, đứng ở cửa và nói rằng chúng tôi cần phải bảo vệ nó. Con bé nói rằng họ đang lợi dụng nó", Bruce nói. 

Những người hàng xóm trước đây cũng nói rằng họ nghi ngờ những đứa trẻ đã bị lạm dụng. 

Sarah Hart trước đây đã bị kết án tại Minnesota về vụ tấn công trẻ em vào năm 2011.

Bill Groener, người hàng xóm trước đây của họ nói rằng các bé thường bị nhốt trong nhà.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Tags:
California: Cụ ông tự chế tên lửa rồi phóng mình lên không trung để chứng minh Trái Đất hình phẳng

California: Cụ ông tự chế tên lửa rồi phóng mình lên không trung để chứng minh Trái Đất hình phẳng

Với quyết tâm chứng minh Trái Đất như một chiếc đĩa phẳng chứ không phải hình cầu, một cụ ông 61 tuổi đã tự chế tạo tên lửa rồi phóng mình lên trên không trung.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất