Tai nạn làm cháy xe ở Garden Grove, phụ nữ 24 tuổi thiệt mạng

Một phụ nữ 24 tuổi ở Garden Grove thiệt mạng vì một tai nạn giao thông vào tối Thứ Bảy, 4 Tháng Năm.

05:30 08/05/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, tại nạn xảy ra tại ngã tư đường Euclid và đường Westminster lúc 11 giờ 30 phút tối. Nạn nhân lái một chiếc xe Lexus trên đường Euclid thì tông vào một chiếc xe SUV hiệu Ford. Sau đó, cô tông tiếp vào một cái cây và chiếc xe bốc cháy.

Cảnh sát Garden Grove cho biết trong chiếc xe Lexus chỉ có một mình nạn nhân và cô chết vì bị kẹt trong chiếc xe đang bốc cháy. Nhân viên công lực vẫn chưa cho biết danh tánh nạn nhân.

Người lái chiếc Ford là một phụ nữ 60 tuổi, cư dân Huntington Beach. Cảnh sát Garden Grove cho biết bà chỉ bị thương nhẹ và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Ông Keith Hennessey, sống gần nơi xảy ra tai nạn kể, ông đang nghe điện thoại thì nghe tiếng xe chạy rất nhanh, sau đó nghe tiếng thắng “két” và tiếng xe tông. Ông cho hay xe đụng mạnh đến mức ông nghe được tiếng nhiều mảnh kim loại văng ra.

Ông nghe thấy có người la hét thì bước ra ngoài nhìn và thấy chiếc xe của nạn nhân đang bốc cháy. Ông kể chiếc SUV không bị cháy, nhưng bị đụng ở phần đầu bên phải.

Cảnh sát Garden Grove đang điều tra nguyên do của tai nạn và kêu gọi công chúng cung cấp thông tin qua số điện thoại (714) 741-5898.

Tags:
Thuê phòng Airbnb ở Garden Grove, tìm thấy camera bí mật

Thuê phòng Airbnb ở Garden Grove, tìm thấy camera bí mật

Một cặp tình nhân vừa ngạc nhiên vừa tức giận vì tìm thấy một camera bí mật trong căn phòng Airbnb ở Garden Grove.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất