Tai nạn máy bay ở Florida, 4 người thiệt mạng

Các quan chức cho biết một vụ tai nạn máy bay đã diễn ra vào hôm Chủ nhật 24/12 ở hạt Polk, Florida (Mỹ) khiến nhiều người chết, Epoch Times đưa tin.

10:00 25/12/2017

“Một chiếc máy bay Cessna 340 rơi khi khởi hành từ sân bay Bartow Municipal ở Florida vào khoảng 8 giờ sáng ngày hôm nay. 4 người đã lên tàu, chính quyền địa phương sẽ tiết lộ tên và tình hình của họ, Cục Hàng không Liên bang (FAA) sẽ công bố đăng ký của máy bay sau”, FAA thông báo.

Theo báo cáo, 4 người đã chết khi chiếc máy bay 2 động cơ đâm vào cuối đường băng của sân bay ở Bartow. Cảnh Sát Trưởng hạt Polk, Grady Judd, nói với ABC News rằng “không có người sống sót”.

“Tôi đã xem lại một số cảnh quay, và rõ ràng không ai nên cố gắng cất cánh từ sân bay này vào lúc 7 giờ 15 sáng nay,” Judd nói. “Sân bay đã hoàn toàn bị che phủ bởi sương mù”.

Judd nói ông biết một người trong số những người chết trên máy bay. “Tôi đã biết anh ta trong nhiều năm, nhiều năm”, ông nói.

Ban An toàn giao thông quốc gia và các nhà điều tra FAA sẽ xem xét nguyên nhân của vụ tai nạn.

“Đây là một bi kịch hoàn toàn khủng khiếp, đặc biệt là vào đêm Giáng sinh. Hãy nhớ đến những nạn nhân và người thân họ trong lời cầu nguyện của bạn”, Văn phòng Cảnh sát hạt Polk đã đăng Twitter về vụ tai nạn.

Tags:
Mùa Giáng Sinh: 253,000 lượt khách đi qua phi trường Los Angeles

Mùa Giáng Sinh: 253,000 lượt khách đi qua phi trường Los Angeles

Theo ước tính của ABC EyeWitness News, khoảng 253,000 lượt hành khách đi qua phi trường Los Angeles vào những ngày đông khách du lịch nhất trong năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất