T.a.i n.ạ.n xe buýt trường học nghiêm trọng ở Mỹ

Hai người t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g, trong khi 43 người khác bị thương khi chiếc xe buýt trường học chở giáo viên và học sinh đi thực tế đâm vào một chiếc xe chở rác trên đường cao tốc ở bang New Jersey, Mỹ.

05:30 19/05/2018

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 10 giờ 20 phút sáng ngày 17/5 ở thị trấn Mount Olive, hạt Morris, bang New Jersey. Chiếc xe buýt chở 38 học sinh và 7 người lớn, đi thực tế từ trường trung học East Brook ở khu vực Paramus đến làng Waterloo.

Quan chức địa phương cho biết, có một giáo viên và một học sinh thiệt mạng, 43 người còn lại đều bị thương. Nhiều người trong số đó trong tình trạng nguy kịch và đang được phẫu thuật.

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy, phần đầu của chiếc xe buýt bị rời ra, trong khi phần thân của chiếc xe bay khỏi bánh xe và bị lật nghiêng trên đường cao tốc. Trong khi đó, chiếc xe tải chở rác thì vẫn còn nguyên vẹn.

Sau khi va chạm xảy ra, những người bên trong xe buýt vẫn được giữ bằng những đai an toàn, họ vô cùng hoảng sợ và la hét. Trong khi đó, hai chiếc xe buýt đi cùng chiếc xe buýt gặp nạn đã quay trở lại trường học.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ. Theo Ủy ban An toàn Giao thông Mỹ, người lái xe chở rác từng dính líu tới 7 vụ va chạm giao thông trong 2 năm qua./.

Tags:
Học sinh Việt đạt giải tài năng thiết kế nội thất tại Mỹ nhờ hình tượng cây tre

Học sinh Việt đạt giải tài năng thiết kế nội thất tại Mỹ nhờ hình tượng cây tre

Giải thưởng này là một trong những giải thưởng danh giá dành cho các công trình thiết kế nội thất của Hiệp hội Thiết kế nội thất Mỹ, tổ chức hàng năm. Giải thưởng nhằm tôn vinh các công trình thiết kế nội thất với nhiều hạng mục như nhà dân dụng, thiết kế công nghiệp,…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất