Tài sản hơn 80 tỷ USD, ông chủ Facebook vẫn ở nhà để vợ "gọt đầu"

Hôm qua, Mark Zuckerberg đã đăng một bức ảnh trên Facebook cá nhân gây sốt trong cộng đồng mạng khi nhận được gần 700.000 chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ. Bức ảnh Mark Zuckerberg với mái tóc mới được chính người vợ Priscilla Chan cắt.

03:00 20/05/2020

Trong thời gian cách ly xã hội tại Mỹ, thay vì thuê thợ cắt tóc đến nhà, Mark Zuckerberg cho thấy sự giản dị của mình khi để trực tiếp vợ của mình "gọt đầu".

Tài sản hơn 80 tỷ USD, ông chủ Facebook vẫn ở nhà để vợ gọt đầu - Ảnh 1.

Bức ảnh nhận được gần 700.000 lượt like chỉ sau chưa đầy 24 giờ

Đây không phải là lần đầu tiên người ta chứng kiến sự giản dị của Mark Zuckerberg. Vào đầu năm nay, trang TMZ đã công bố bức ảnh Mark Zuckerberg cùng vợ đi mua sắm tại Costco (ở Mountain View, California), siêu thị nổi tiếng với những món hàng giá thấp. TMZ còn cho biết sau đó cặp vợ chồng Mark Zuckerberg còn mua sắm ở Ross Dress for Less, cửa hàng chuyên bán đồ giảm giá.

Cách đây ít ngày nhân dịp Mark Zuckerberg tròn 36 tuổi, trang Business Insider đã có những thống kê rất thú vị về sự giàu có của ông chủ Facebook.

Theo Business Insider, thu nhập hàng năm của Zuckerberg là gần 15 tỷ USD. Điều đó có nghĩa là nếu đem chia cho tổng 8.760 giờ trong năm, CEO này có 1,7 triệu USD sau mỗi giờ.

Tài sản hơn 80 tỷ USD, ông chủ Facebook vẫn ở nhà để vợ gọt đầu - Ảnh 2.

Giàu có nhưng Mark Zuckerberg luôn cho thấy sự giản dị

Cũng theo Business Insider, mất chưa đầy 2 phút, Mark Zuckerberg kiếm được số tiền mà một công nhân có thể mất cả năm mới làm được. Thống kê thú vị này được tính toán dựa trên dữ liệu của Cục thống kê Lao động Mỹ. Theo đó, Mark Zuckerberg kiếm được 28.538 USD mỗi phút vào năm ngoái. Như vậy, tỷ phú này chỉ mất chưa đầy 2 phút để vượt qua mức thu nhập trung bình của một người lao động tại Mỹ là 48.328 USD…

Nói thêm mái tóc "bát úp" của Mark Zuckerberg, theo một số lý giải, ông chủ Facebook để kiểu tóc này để muốn trông giống với thần tượng của mình là Augustus Caesar – cháu của Julius Caesar và cũng là hoàng đế đầu tiên của La Mã cổ đại.

Theo thống kê ở thời điểm hiện tại, Mark Zuckerberg đang là người giàu thứ 3 thế giới với khối tài sản hơn 80 tỷ USD.

Tags:
‘Chiến thắng của TT Trump’: Dự án 12 tỉ USD về tay nước Mỹ

‘Chiến thắng của TT Trump’: Dự án 12 tỉ USD về tay nước Mỹ

Công ty sản xuất chất bán dẫn Đài Loan (TSMC) đang lên kế hoạch xây dựng một nhà máy sản xuất chip trị giá 12 tỉ USD tại bang Arizona – Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất