Tại sao Starbucks tăng giá đồ uống?

Starbucks cho biết việc tăng giá một số loại đồ uống chỉ đơn giản là một phần của chi phí vận hành thông thường.

21:00 12/06/2018

Starbucks đang tăng giá một số đồ uống, cái mà công ty cho biết là một phần của chi phí vận hành bình thường và không liên quan đến ảnh hưởng của các khóa huấn luyện trước đó, theo một phát ngôn viên của Starbucks.

Tuần này, Starbucks tăng giá cà phê lên trung bình từ 10 đến 20 cent trong phần lớn các cửa hàng công ty hoạt động ở Mỹ. Trong một tuyên bố gửi qua email, một phát ngôn viên của Starbucks nói với FOX Business rằng trong phần lớn các cửa hàng của họ, giá của một đồ uống là từ 1,95 đô la đến 2,15 đô la (với cốc 350ml).

Bình luận về lý do tại sao hãng cà phê gần như lớn nhất thị trường hiện nay tăng giá, người phát ngôn cho biết, “Starbucks liên tục đánh giá giá cả trên cơ sở từng sản phẩm và theo từng thị trường. Trong năm qua, Starbucks đã tăng giá 1 - 2%, ngang bằng với thực tiễn của ngành.”

Việc tăng giá đến sau sự việc Starbucks đóng cửa tất cả các địa điểm để đào tạo "giáo dục phân biệt chủng tộc", vào buổi chiều ngày 29 tháng 5.

Theo MarketWatch, việc Starbbucks đóng cửa gây ra một khoản thiệt hại doanh thu khoảng 12 triệu đô la.

Hải Vân/ Theo Fox News

Đồn đoán ông chủ đế chế Starbucks tranh cử tổng thống Mỹ

Đồn đoán ông chủ đế chế Starbucks tranh cử tổng thống Mỹ

Ngày 4/6, Chủ tịch điều hành đế chế cafe Starbucks Howard Schulz thông báo kế hoạch nghỉ hưu, làm dấy lên đồn đoán ông sẽ tìm kiếm lá phiếu đề cử của đảng Dân chủ trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020 tới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất