Tại sao Toronto là nơi tốt nhất cho người nhập cư?

Toronto là một trong những thành phố lớn nhất và đông dân nhất trong toàn bộ Canada. Toronto là thủ phủ của tỉnh Ontario.

05:00 07/11/2019

Toronto, với diện tích rộng lớn, có khoảng 2.600.000 cư dân, trong đó, 1, 3000.000 người không phải là người dân địa phương hoặc người nhập cư từ các nơi khác nhau trên thế giới. Người bản xứ Toronto rất chấp nhận các dân tộc khác, đó là lý do tại sao không có gì ngạc nhiên khi thành phố này được tuyên bố là “thành phố đa văn hóa nhất trên thế giới”.

Hơn một phần tư triệu người nhập cư cư trú tại Toronto và khu vực lớn hơn của nó; thành phố phải cung cấp một cái gì đó có giá trị.

Nếu bạn dự định chuyển đến Canada, nhưng không biết thành phố nào cần giải quyết, thì Toronto là lựa chọn tốt nhất của bạn. Đây là lý do tại sao.

Tại sao Toronto là nơi tốt nhất?

1. Đại đa sắc tộc

Có hơn 260 dân tộc ở Toronto; bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thân nhân của bạn ở một số nơi trong thành phố. Hơn nữa, Toronto là ngôi nhà của nhiều xã hội văn hóa và liên minh, nơi bạn có thể gặp gỡ mọi người về nền dân tộc của bạn như bạn.

Ngoài các xã hội dân tộc cụ thể, còn có các tổ chức đa sắc tộc nơi bạn có thể nhìn thấy và yêu thích văn hóa đa dạng và hấp dẫn của các nhóm sắc tộc khác ít được bạn biết đến.

2. Dễ dàng để có được sử dụng

Theo thống kê, hầu hết lực lượng lao động Canada được tuyển dụng ở Toronto. Nếu bạn đang có kế hoạch di chuyển, sẽ có cơ hội tìm kiếm việc làm sớm.

3. Dễ điều hướng

Bạn có thể nghĩ rằng với nhiều loại dân tộc khác nhau xung quanh thành phố, sẽ rất khó để di chuyển xung quanh. Đúng, bạn có thể có một chút sốc văn hóa trong vài ngày đầu với tất cả các ngôn ngữ khác nhau xung quanh bạn, nhưng bạn sẽ sớm hồi phục khi bạn thấy mọi người thân thiện như thế nào. Ngoài ra, bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong việc điều hướng qua thành phố bằng cách sử dụng Dịch vụ Ngôn ngữ của Toronto.

Số lượng Dịch vụ Ngôn ngữ của Toronto là 311.

4. Khí hậu tốt

Thời tiết ở Toronto khá thuận lợi với nhiệt độ ôn hòa và không khí ẩm ướt vào mùa hè và mùa đông không lạnh ở các vùng khác của Canada.

Toronto cũng được biết đến là một nơi an toàn tự nhiên với rất ít trường hợp bão, lốc xoáy hoặc thậm chí động đất. Theo một cách gần như có vẻ bí ẩn, Toronto được bảo vệ khỏi thiên tai.

5. Món ăn ngon

Bạn có phải là người ăn không? Sau đó, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng bạn có thể ăn tối tại hơn 1800 nhà hàng trong toàn bộ Toronto. Bạn có thể tìm thấy các nhà hàng đắt tiền và đắt tiền đang phục vụ thức ăn phù hợp với tiền bản quyền!

Bạn cũng có thể tìm thấy thực khách kinh tế, nơi bạn và cả gia đình của bạn có thể nhận được một bữa ăn dưới $ 20! Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy Ấn Độ, Ý, Mexico, Indonesia, Ma-rốc, Serbia, Croatia và nhiều món ăn khác. Có một cơ hội 100% rằng bạn sẽ tìm thấy một nhà hàng phục vụ các món ăn bản địa của bạn quá!

6. Tỷ lệ tội phạm thấp (Có thể không chính xác ở thời điểm hiện tại)

Toronto nổi tiếng với tỷ lệ tội phạm thấp. Nó được biết đến là metropoles an toàn thứ tám trên toàn thế giới. Nó là an toàn để đi bộ xung quanh mà không sợ bị mắc kẹt. Nhiều người bản xứ Toronto ngủ ngoài trời hoặc mở cửa. Bản thân bạn có thể ngủ với nhà của bạn nếu bạn đã từng di cư đến Toronto.

Có cảnh sát tuần tra thường xuyên của cảnh sát và tỷ lệ phản ứng của trường hợp khẩn cấp là ngoạn mục. Kẻ trộm, côn đồ, khuyết điểm, trùm tội phạm, nếu có, lo sợ quyền tài phán nghiêm ngặt của thành phố. Không có lý do gì để sợ ở thành phố này.

7. Chi phí thấp của bất động sản

Toronto là một đô thị, có một số tiền thuê thấp nhất mà bạn từng thấy. Mua bất động sản cũng không khó và có nhiều người nhập cư tích cực tham gia vào hoạt động kinh doanh bất động sản, nhưng cần chú ý một số luật.

Một số địa phương đặc biệt có tỷ lệ kinh tế cao mà bạn sẽ ngạc nhiên! Nếu bạn đang có kế hoạch di chuyển, solo hoặc với gia đình của bạn, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tìm kiếm một nơi để sinh sống. Hơn nữa, bạn sẽ có thể sống xung quanh những người có Chúa giáng sinh của bạn vì Toronto là nơi có hàng triệu người từ nhiều nơi trên thế giới.

Nếu bạn dự định chuyển đến Canada, cho giáo dục hoặc công việc, bạn có thể thấy Toronto rất hấp dẫn.

Nguồn: mattlawvn.com

Tags:
Hạn ngạch của Mỹ cho người tị nạn nhập cư năm 2020 là 18.000 người

Hạn ngạch của Mỹ cho người tị nạn nhập cư năm 2020 là 18.000 người

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 2/11 ban hành nghị định, đặt mức giới hạn cho người tị nạn trong năm tài khóa 2020 là 18.000 người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất