Tài xế bất tỉnh, hành khách chồm sang lái xe, tránh tai nạn trên xa lộ

Một người đàn ông đầy kinh nghiệm lái xe đã cứu được đồng nghiệp và tránh được nhiều tai nạn trên xa lộ 680.

06:56 15/07/2017

Sự việc xảy ra trước 8h30′ sáng hôm nay, tài xế một chiếc xe van thương mại đang lưu thông trên xa lộ 680 hướng Nam gần đường Calaveras Boulevard thì bất ngờ lên cơn ho dữ dội. Jared Elliff đang ngồi bên ghế hành khách liền chồm sang, chụp vội tay lái từ đồng nghiệp lúc này đã bất tỉnh nhưng chân lại mắc kẹt trên bàn đạp ga.

Photo Courtesy: Ktvu

Elliff cố tình đưa chiếc xe ra khỏi xa lộ, tránh đụng xe khác, trong đó có cả một chiếc xe bus chở học sinh. Chiếc xe van băng qua xa lộ, đâm vào một hàng rào, băng tiếp qua một con đường song song với xa lộ, đụng vào cây trước khi giảm tốc độ và đâm vào toà nhà 1155 trên đường Wrigley Way. Nhà chức trách cho hay, hậu  quả có thể tồi tệ hơn rất nhiều, và rõ ràng cú đâm vào cây giúp giảm được tác động.

Được biết, Jared Elliff và đồng nghiệp đang trên đường đến một tiệm bánh ở San Jose và anh mới vào làm công ty này được hai ngày. Từng là tài xế xe tải, rất kinh nghiệp trên đường nhưng Jared Elliff chưa bao giờ trải qua tình huống như vậy. Tài xế ổn, còn Elliff chỉ bị trầy rách da chút ít. Anh cho rằng nhờ chiếc áo thun Warriors đang mặc trên người đem lại may mắn nên anh sẽ mặc chiếc áo này cả tuần tới.

Tags:
2 người đàn ông thiệt mạng trong vụ tai nạn ở Koreatown

2 người đàn ông thiệt mạng trong vụ tai nạn ở Koreatown

Hai người đã thiệt mạng sau khi một chiếc xe tải đâm vào một xe ô tô đang đậu ở Koreatown vào hôm thứ tư vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất