Tài xế Mỹ sống sót sau 6 ngày lao xe khỏi cao tốc, treo trên cây

Chiếc xe của người phụ nữ đâm qua thanh chắn trên đường và rơi 17 mét, nhưng bà vẫn sống sót dù mất nước và bị thương nặng.

00:30 02/11/2018

Chiếc xe của người phụ nữ vỡ nát sau tai nạn. Ảnh: Sở An toàn Công cộng Arizona.

Chiếc xe của người phụ nữ vỡ nát sau tai nạn. Ảnh: Sở An toàn Công cộng Arizona.

Một phụ nữ 53 tuổi hôm 12/10 mất lái khi đang di chuyển trên tuyến quốc lộ 60 gần thị trấn Wickenburg, bang Arizona, Mỹ và đâm qua thanh chắn bên đường, sau đó rơi 17 mét xuống một cái cây, Sở An toàn Công cộng Arizona cho biết.

Cảnh sát hôm qua thông báo họ tìm thấy người phụ nữ còn sống vào hôm 18/10, trong khi chiếc xe vẫn nằm trên cây. "Không có nhân chứng rõ ràng trong vụ tai nạn và chính quyền mất 6 ngày để tìm thấy người phụ nữ", AFP dẫn lời Sở An toàn Công cộng cho biết.

Một nhóm bảo trì đường cao tốc và một chủ trang trại hôm 18/10 phát hiện thanh chắn trên đường bị hư hại và nhìn thấy chiếc xe vỡ nát bên dưới. Họ không tìm thấy ai trong xe, nhưng nhận ra "dấu chân người" dẫn tới một con sông.

Sau khi đi theo dấu chân khoảng 450 m, nhóm người này cùng với một binh sĩ đã tìm thấy người phụ nữ trong tình trạng mất nước nghiêm trọng và có nhiều vết thương nặng. Bà cho biết mình đã ở trong xe vài ngày trước khi trèo ra ngoài và cố gắng đi về phía con đường với hy vọng được tìm thấy. Tuy nhiên, bà không đủ sức thực hiện mục tiêu.

Người phụ nữ đã được đưa tới bệnh viện bằng trực thăng để điều trị. Đại tá Frank Milstead, giám đốc Sở An toàn Công cộng Arizona, đánh giá những người tham gia hỗ trợ bà là "gương mẫu và đáng ca ngợi". "Nhờ những nỗ lực xuất sắc của họ mà người phụ nữ được cứu sống", ông nói.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Nữ tài xế Mỹ bị bắt vì để bé gái 11 tuổi lái xe buýt

Nữ tài xế Mỹ bị bắt vì để bé gái 11 tuổi lái xe buýt

Joandrea McAtee vừa bị bắt với cáo buộc để ba trẻ em, trong đó có một bé gái 11 tuổi, điều khiển chiếc xe buýt trường học thay cô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất