Tài xế Mỹ suýt chết vì cây đổ chắn đầu ôtô

"Lúc đó tôi nghĩ 'thế là hết'", theo người tài xế suýt chết vì cây đổ chắn đầu ôtô trong lúc cô di chuyển giữa bão Irma ở bang Georgia.

13:00 18/09/2017


Tài xế Mỹ suýt chết khi cây đổ đè bẹp đầu ôtô

April Baxter đang lái xe trên đường cao tốc ở bang Georgia, đông nam Mỹ, ngày 11/9 thì mưa to và gió mạnh bất ngờ khiến một cái cây đổ ngay trước mũi xe của cô, Huffington Post đưa tin. Baxter khi đó đang đến nhà em dâu để tránh bão Irma.

Video từ camera hành trình của ôtô đi sau cho thấy phần sau xe của Baxter nảy lên không trung.

"Tôi ngã dúi dụi về phía trước, mắt nhắm nghiền và cứ thế đạp phanh", Baxter kể lại. "Mọi thứ diễn ra rất nhanh. Túi khí bật ra. Lúc đó tôi nghĩ 'thế là hết'".

Siêu bão Irma đổ bộ trực tiếp vào bang phía nam Florida vào ngày 10/9, phá hủy nhiều ngôi nhà, gây ngập lụt nghiêm trọng và mất điện trên diện rộng. Ít nhất 38 người chết trên các đảo ở vùng Caribe trong khi 23 người tử vong tại bang Florida và hai bang lân cận là Georgia và South Carolina. Hoàn lưu bão đã khiến ít nhất hai người thiệt mạng vì cây đổ ở Georgia.

Tags:
3 cơn bão cùng lúc càn quét Đại Tây Dương

3 cơn bão cùng lúc càn quét Đại Tây Dương

Trong khi bão Jose tiến tới bờ biển Mỹ, áp thấp nhiệt đới Maria đang mạnh lên thành bão và sẽ càn quét qua các khu vực từng bị siêu bão Irma "tấn công".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất