Tài xế say xỉn cố gắng châm ngòi điếu thuốc bằng chiếc xe đang bốc cháy

Một lái xe bị nghi ngờ điều khiển phương tiện giao thông khi đang say rượu đã quay trở lại chiếc xe đang bốc cháy của mình hôm Chủ nhật để thử châm điếu thuốc lá bằng cách sử dụng ngọn lửa, theo CHP.

00:30 13/07/2018

Robert Quigley bị bắt giữ vì điều khiển phương tiện khi đang say rượu.

Amy Walker với CHP cho biết Robert Quigley, 25 tuổi, đã cho dừng một chiếc SUV trên đường về phía Tây tại giao lộ 80 đường Antelope. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Quigley đã lái xe khoảng 75 đến 80 dặm một giờ.

Một sĩ quan CHP phát hiện chiếc xe sau khi nó bốc cháy và quay lại để giúp đỡ, và ông phát hiện Quigley đổi chỗ ngồi với hành khách nữ của mình. Quigley sau đó thừa nhận với cảnh sát rằng anh ta lái xe tại thời điểm xảy ra vụ việc.

Một nhân chứng đã nói với các quan chức rằng Quigley sau đó đã quay trở lại chiếc xe đang cháy của mình để châm điếu thuốc, theo Walker. Quigley sau đó nói với cảnh sát viên tại hiện trường, “Đúng vậy, tôi không sợ lửa. Tôi đã quen khi gặp những tình huống như này.”

Walker nói Quigley đã bị bỏng do dây an toàn. Không ai khác bị thương trong vụ tai nạn.

Quigley đã bị buộc tội vì lái xe khi không đủ khả năng kiểm soát và đang được chuyển tới nhà tù chính của Quận Sacramento.

Hải Vân - tinnuocmy.com

Chuyện ở Mỹ: Say xỉn và phỉ báng cảnh sát trên đường, người phụ nữ nhận cái kết đắng

Chuyện ở Mỹ: Say xỉn và phỉ báng cảnh sát trên đường, người phụ nữ nhận cái kết đắng

Thời gian vừa qua, một đoạn clip ngắn được đăng tải trên mạng xã hội đã ghi lại hành động hung hăng của người phụ nữ với một cảnh sát giao thông. Thế nhưng chỉ khoảng 2 phút sau, người phụ nữ đã bị khống chế và vây quanh bởi 4 xe cảnh sát.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất