Tài xế Uber b.ắ.n c.h.ế.t hành khách vì ‘mâu thuẫn’

Một tài xế Uber n.ổ s.ú.n.g vào một nam hành khách ngồi trong xe sáng sớm Thứ Sáu trên xa lộ 25 ở Denver, Colorado, sau khi có “mâu thuẫn,” theo NBC News, trích lời cảnh sát, cho biết.

04:30 04/06/2018

Hành khách này, có thể bị bắn nhiều phát, được chở đến bệnh viện và qua đời tại đây, sau khi có cãi nhau với tài xế vào khoảng 2 giờ 45 phút sáng (giờ địa phương), theo ông Sonny Jackson, phát ngôn viên cảnh sát Denver, cho biết.

Tài xế được xác định là Michael Hancock, 29 tuổi, bị bắt và bị truy tố tội giết người cấp một, cảnh sát tweet ra cho biết như vậy.

Cảnh sát chưa cho biết danh tánh nạn nhân, và cũng không cho biết “mâu thuẫn” giữa hai người là gì.

Khi sự việc xảy ra, cảnh sát phải đóng toàn bộ các làn xe đi về hướng Nam của xa lộ, vào lúc giờ cao điểm, làm nhiều xe bị kẹt.

Trong khi đó, cảnh sát cũng thẩm vấn những tài xế xe khác, vì có thể họ chứng kiến vụ nổ súng.

Ông Jackson nói cảnh sát có liên lạc với công ty Uber, và không rõ là sự việc có xảy ra trong lúc nghi can Hancock đang làm việc hay không.

Một phát ngôn viên của Uber cho biết công ty “rất buồn” khi biết sự việc xảy ra và nói: “Chúng tôi cầu nguyện cho gia đình những ai liên quan, và chúng tôi tiếp tục làm việc chặt chẽ với cảnh sát.”

Tags:
Hành khách náo loạn nhảy ra khỏi máy bay Indonesia vì tưởng có bom

Hành khách náo loạn nhảy ra khỏi máy bay Indonesia vì tưởng có bom

Một thanh niên nói đùa rằng có bom trên chiếc máy bay sắp cất cánh, khiến nhiều người sợ hãi nhảy ra khỏi phi cơ và bị thương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất