Tài xế Uber bị đuổi việc vì không đưa khách tới trung tâm p.h.á thai

Một cô sinh viên 20 tuổi tiết lộ rằng cô đã bị tài xế Uber của mình bỏ rơi sau khi anh ta nhận ra mình đang trên đường đến một trung tâm p.h.á thai.

03:00 21/04/2019

Một sinh viên đại học 20 tuổi ở ngoại ô New York đã chia sẻ trên Reddit vào thứ Sáu, ngày 5 tháng 4, về câu chuyện của mình.

Cô sinh viên cho biết, khi phát hiện mình mang bầu, cô đã đặt lịch hẹn tại một phòng khám để phá chiếc thai. Tuy nhiên, trên đường đi tới phòng khám bằng Uber, cô nhận ra mình không thể tới được điểm hẹn vì tài xế đã chuyển hướng đi và cho rằng cô gái đang “phạm một sai lầm lớn”.

Kể lại hành trình đặt xe, cô cho biết rằng tài xế của cô ngay từ đầu đã tỏ ra không thoải mái khi cô bước vào xe ngồi.

“Sau khoảng năm phút ngồi trong xe, anh ta hỏi tôi về ý định làm cha mẹ. Tôi khá bất ngờ vì địa chỉ trên bảng thông báo không nêu rõ đó phòng khám gì. Và chỉ sau một vài phút, anh ta hỏi tiếp, "chúng ta sẽ đến một phòng khám phá thai phải không?"

Cô sinh viên 20 tuổi đã bị sốc sau những câu hỏi của tài xế, vì vậy cô vẫn im lặng trong xe.

Sau đó, người tài xế tiếp tục: “Cô sẽ hối hận về quyết định này.”

Tới lúc này, cô gái không thể kìm nén cảm xúc của mình, cô quyết định quay sang phía cửa sổ để né tránh các cuộc giao tiếp với tài xế.

Gần tới nơi, người lái xe đã tấp vào lề đường mà không có bất kỳ cảnh báo nào.

Cô viết: “Có một trạm xăng và một cửa hàng đồ cổ đóng cửa, xung quanh chúng tôi là đất và rừng. Anh ấy nói "Tôi xin lỗi, nhưng tôi không thể đưa cô tới điểm hẹn. Tôi có thể đưa bạn trở lại thành phố. Có một điều là cô sẽ không thể tìm được một chiếc Uber nào ở đây."

Ngay lập tức cô sinh viên lao ra ngoài xe và khóc. Cô đã gọi cho bố mẹ ba lần, tuy nhiên, không ai trả lời cuộc gọi của cô.

Sau đó, cô quyết định gọi cho bạn trai. Cậu ta trấn an và tìm cách gọi cho cô một chiếc taxi địa phương.

Lúc này, người tài xế Uber vẫn tiếp tục đứng gần đó trong khoảng 15 phút, anh ta hỏi cô một lần nữa nếu cô muốn quay lại thành phố với anh ta. Tuy nhiên, khi cô từ chối lời đề nghị, người lái xe đã rời đi ngay lập tức.

Cô gái sau đó tới phòng khám muộn một tiếng trên một chiếc taxi địa phương và báo cáo lại sự việc tới tổng đài của Uber và cảnh sát.

Trong vài ngày, đại diện Uber đã liên lạc lại với cô gái và nói rằng người tài xế hôm đó đã bị đuổi việc.

Cô tiếp tục: “Tuy nhiên, tôi vẫn muốn được giải quyết bằng pháp luật đối với người tài xế này nếu có thể. Bước tiếp theo của tôi nên là gì? Tôi đã liên hệ với một công ty luật và một vài xã hội trợ giúp pháp lý.”

Vì bài đăng của sinh viên được chia sẻ trên Reddit nên nó đã thu hút khá nhiều sự chú ý.

Nhiều người đã để lại bình luận để bày tỏ sự ghê tởm của họ đối với người lái xe vì đã đặt cô gái vào tình huống bị đe dọa như vậy.

Ngược lại, cũng có nhiều người cho rằng người lái xe không đáng bị kiện.

Hải Vân - tinnuocmy.com

Tags:
Đưa khách đến sân bay, tài xế Uber quay lại nhà khách ăn trộm

Đưa khách đến sân bay, tài xế Uber quay lại nhà khách ăn trộm

Sự việc hy hữu xảy ra tại thành phố San Mateo, bang California, Mỹ cảnh tỉnh khách hàng khi đi taxi nên chú ý khi cung cấp thông tin cá nhân cho tài xế.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất