Tài xế xe buýt trường học lăng mạ và chế nhạo cô bé tự kỷ một cách nhẫn tâm

Video giám sát kinh hoàng cho thấy một tài xế xe buýt trường học, 64 tuổi, đối xử nhẫn tâm với một bé gái 8 tuổi bị tự kỷ, tha thiết cầu xin cô dừng hành động lại trong vô vọng.

04:00 19/05/2018

Cục Cảnh sát Vacaville hồi tháng Hai đã bắt giữ Kim Klopson 64 tuổi sau khi xem xét cảnh quay giám sát về những hành vi tệ bạc đối với một học sinh lớp hai đặc biệt tại Trường Tiểu học Browns Valley.

Các nhà chức trách cho biết Học Khu Thống Nhất Vacaville đã liên lạc với cảnh sát vào ngày 6 tháng Hai để báo cáo vụ việc và sa thải Klopson.

Sau một cuộc điều tra kéo dài một tuần, Klopson đã được đưa vào nhà tù hạt Solano về tội lạm dụng trẻ em trọng tội.

Các cảnh quay đáng lo ngại được ghi lại bởi một camera gắn bên trong xe buýt của Klopson hôm thứ Ba đã được một luật sư đại diện cho cha mẹ của cô bé, cho thấy đứa trẻ nức nở và cầu xin người lái xe dừng lại.

Hình chụp lại từ video giám sát trên xe buýt của trường học.

Theo một tuyên bố của cảnh sát, Klopson đã thả một nhóm học sinh khác tại Trường Tiểu Học Browns Valley sau 8 giờ sáng và chặn một đứa trẻ ngay tại lối xuống.

Klopson đã có những hành động thô bạo với đứa trẻ để đưa cô vào chỗ ngồi

Khi xe buýt kéo đến trường, cuộc đối đầu giữa Klopson và bé gái trở nên nghiêm trọng hơn, người lái xe 64 tuổi giằng lấy ba lô của đứa trẻ và buộc em ngồi vào chỗ ngồi của mình, lăng mạ em bật khóc.

Sau đó, bà kéo bé gái trên sàn xe về phía cửa thoát hiểm.

“Bạn có thể nũng nịu ở bất cứ đâu, nhưng không phải trên xe buýt của tôi. Giờ thì sẵn sàng đi rồi chứ?”

Nạn nhân, được nhìn thấy trong các ảnh chụp màn hình bị chấn thương tâm lí đáng kể do hậu quả của vụ việc

Trong khi đó, một phụ tá trường học đang đứng ngay bên ngoài xe buýt và quan sát cuộc xô xát giữa Klopson và cô bé mà không có bất kỳ nỗ lực nào để can thiệp.

Klopson sau đó nói với phụ tá của trường đứng bên ngoài rằng họ sẽ ra ngoài và đóng cửa lại. Theo luật sư của gia đình, trong ba phút rưỡi tiếp theo, tài xế xe buýt tiếp tục lạm dụng và lăng mạ đứa trẻ, em liên tục la hét và khóc.

"Xin hãy dừng lại”, bé gái cầu xin.

Cuối cùng khi Klopson mở cửa và dẫn bé gái ra khỏi xe buýt, bà trấn an một đám đông học sinh: "Được rồi, tôi không làm tổn thương cô ấy, các bạn."

Klopson đã không nhận tội của mình, bà sẽ trở lại tòa án vào tháng Bảy.

Khi một phóng viên của KGO đến nhà của Klopson và nói với bà ấy về việc phát hành video giám sát, bà ấy nói nó không nên được công khai cho rằng: "Đừng nên biến chuyện bé thành lớn như vậy.”

Khoảng thời gian bắt giữ Klopson vào tháng Hai, Giám đốc Học khu VUSD Jane Shamieh bình luận: “không có lời biện minh nào cho những kẻ ngược đãi một đứa trẻ theo cách đó và không đứa trẻ nào đáng phải chịu cách đối xử đó, đặc biệt là ở trường.”

Cha mẹ của bé gái tự kỷ được đang có kế hoạch nộp đơn kiện dân sự chống lại khu học chánh.

Hải Vân/ Theo Daily Mail

Tags:
Một gia đình Mỹ theo đạo Hồi bị lăng mạ khi đang đi nghỉ ở biển

Một gia đình Mỹ theo đạo Hồi bị lăng mạ khi đang đi nghỉ ở biển

Người đàn ông Mỹ say rượu bất ngờ xông tới và chửi bới một gia đình người Mỹ theo đạo Hồi khi họ đang nghỉ ngơi trên bãi biển.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất